Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Ông Park làm HLV ĐT Hàn Quốc thì tốt quá'

Thứ tư, 03/02/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, cựu HLV thể lực ĐTQG Việt Nam Bae Ji-won cho rằng ông Park sẽ có rất nhiều cơ hội nếu làm HLV ĐT Hàn Quốc.

"Tôi cũng đã từng nghe qua tin tức rằng LĐBĐ Hàn Quốc muốn mời ông Park làm HLV ĐTQG. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đó mới chỉ là ý tưởng thôi cứ chưa thể thành hiện thực ngay được. Bởi lẽ ĐT Hàn Quốc hay cá nhân ông Park ở thời điểm hiện tại đang có những định hướng ngắn hạn cho mình mà không thể thay đổi được. 

Với ông Park Hang Seo, ông ấy đang rất hạnh phúc ở Việt Nam, có những mục tiêu riêng trong thời gian tới. Vậy nên việc thay đổi và trở về Hàn Quốc theo tôi nghĩ là có thể xảy ra nhưng chắc là phải một thời gian nữa.

Nhưng với quan điểm cá nhân tôi, nếu ông Park có một ngày được làm HLV ĐT Hàn Quốc quá tốt, bởi đây sẽ là một cơ hội lớn với ông ấy. Với năng lực của HLV Park, tôi tin ông ấy sẽ có những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, bất cứ người Hàn nào cũng muốn được cống hiến cho quê hương", HLV Bae Ji-won nói với chúng tôi.

Ảnh 1
Ông Park đang được LĐBĐ cân nhắc cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG nước này.

Trước đó, theo thông tin của chúng tôi từ một nhà môi giới có tiếng ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đang nhận được một sự quan tâm đặc biệt từ vài CLB tại K.League và thậm chí là ĐTQG nước này.

"Ông Park có thể đang rất hot tại Hàn Quốc. Tôi biết sẽ là bất ngờ nhưng theo thông tin từ những người làm trong làng bóng đá Hàn Quốc thì ĐTQG chúng tôi đang có một kế hoạch dài hơi về vị trí HLV trưởng. Ông Park Hang Seo là một trong nhiều cái tên được đề cử ngay lúc này.

Về HLV Park, ông ấy dạo gần đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại K.League sau những thành công với BĐ Việt Nam", nhà môi giới chia sẻ với chúng tôi.

Đây là một thông tin có thể sẽ gây bất ngờ với NHM Việt Nam và cả Hàn Quốc, bởi vị chiến lược gia 63 tuổi vừa ký vào bản hợp đồng mới cùng VFF.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Ông Phạm Nhật Vượng và những ông bầu 'chia tay' bóng đá gây chấn động

HLV Chung Hae-seong: 'BĐVN đã giữ chân được hai thiên tài'

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park hang seo hlv bae jiwon đtqg hàn quốc đt hàn quốc
Xem thêm