Quảng cáo

HLV Park và VFF họp kín, đưa ra quyết định khiến NHM 'mát lòng mát dạ' trước trận gặp Nhật Bản

Thứ năm, 04/11/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park và lãnh đạo VFF đã có những trao đổi với nhau về quyết định có nên gọi Hùng Dũng lên ĐTQG Việt Nam hay không.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park mới đây đã đồng ý với việc không triệu tập Hùng Dũng lên ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của đội nhà.

Cụ thể, giữa lãnh đạo VFF và HLV Park Hang Seo đã có buổi họp để thống nhất về việc chưa triệu tập Hùng Dũng sau khi lắng nghe các ý kiến trực tiếp từ các chuyên gia y tế. Hôm nay, ông Park cùng đội U23 Việt Nam sẽ rời Kyrgyzstan và có mặt tại Hà Nội vào buổi tối cùng ngày.

"Chúng tôi đã trao đổi với HLV Park về chuyện của Hùng Dũng. Ông ấy hoàn toàn đồng ý với việc không triệu tập Dũng sau khi tham khảo ý kiến của các chuyên gia", lãnh đạo VFF chia sẻ với chúng tôi.

Trong buổi họp nội bộ sáng 4/11, thay mặt BHL ĐTQG Việt Nam, trợ lý Lee Young-jin cũng đã chính thức thông báo cho các thành viên biết là Hùng Dũng không lên tập trung vào chiều 4/11 như dự kiến ban đầu.

1612hung_dung
Hùng Dũng sẽ không tập trung cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Trước đó, có một chi tiết rất bất ngờ đằng sau quyết định gọi Hùng Dũng của HLV Park đó là việc BHL ĐT Việt Nam đã trực tiếp tham khảo ý kiến của chính tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội trước khi gọi anh lên ĐTQG. Theo đó, Hùng Dũng đã rất vui mừng và phấn khởi sau khi nhận được thông tin này, anh hoàn toàn ở trong tâm thế sẵn sàng để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Tuy vậy, có vẻ như với lộ trình hồi phục của mình thì Hùng Dũng vẫn cần thêm một thời gian nữa để chính thức đủ cơ sở trở lại phục vụ ĐT Việt Nam.

Với việc Hùng Dũng không lên Tuyển cùng các đồng đội trong thời gian tới, NHM sẽ bớt đi phần nào lo lắng khi tiền vệ này có nhiều thời gian hơn để tập luyện phục hồi chấn thương với giáo án của chuyên gia.

Hé lộ chi tiết bất ngờ đằng sau quyết định gây hoang mang của HLV Park tại VLWC 2022

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
đt việt nam vl world cup 2022 park hang seo
Xem thêm