Quảng cáo

Hé lộ chi tiết bất ngờ đằng sau quyết định gây hoang mang của HLV Park tại VLWC 2022

Thứ tư, 03/11/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park vấp phải những ý kiến trái chiều từ NHM sau quyết định táo bạo trước thềm lượt trận thứ 5 VL cuối cùng World Cup 2022.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar (Nguồn: Next Media)

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi Đỗ Hùng Dũng lên ĐTQG Việt Nam vào ngày 4/11 tới đây. 

Cụ thể, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có công văn, thông báo cho CLB Hà Nội về việc triệu tập bổ sung Đỗ Hùng Dũng vào đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Quyết định này của HLV Park Hang Seo nhận phải vô vàn tranh cãi từ giới mộ điệu bóng đá Việt Nam. Bởi lẽ, việc gọi một cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương nặng là điều rất mạo hiểm. Nhất là khi đã có những tấm gương trước đó như trường hợp của Đình Trọng, Văn Hậu...

Theo các bác sỹ, nếu thi đấu với cường độ cao ngay thời điểm này, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hồi phục hoàn toàn của Hùng Dũng. Vậy nên, NHM cho rằng ông Park đang quá mạo hiểm với sự nghiệp của Đỗ Hùng Dũng để phục vụ cho mục tiêu ngắn hạn của đội nhà.

Hé lộ chi tiết bất ngờ đăng sau quyết định gây tranh cãi của HLV Park với Hùng Dũng 85400
Hùng Dũng sẽ trở lại ĐT Việt Nam vào ngày 4/11 tới đây.

Tuy vậy, có một chi tiết rất bất ngờ đằng sau quyết định của HLV Park đó là việc BHL ĐT Việt Nam đã trực tiếp tham khảo ý kiến của chính tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội trước khi gọi anh lên ĐTQG. Theo đó, Hùng Dũng đã rất vui mừng và phấn khởi sau khi nhận được thông tin này, anh hoàn toàn ở trong tâm thế sẵn sàng để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, NHM cũng không cần quá lo lắng cho Hùng Dũng. Bởi nếu lên đội tuyển Việt Nam lúc này, có lẽ đây sẽ là liệu pháp tâm lý, giúp Hùng Dũng “hít thở” lại bầu không khí đội tuyển, chứ để thi đấu ngay tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì quá khó với anh.

Nhưng cũng không loại trừ khả năng, đội tuyển muốn sớm có Hùng Dũng để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 khởi tranh vào ngày 5.12 tại Singapore.

Xác định 16 đội tuyển tham dự VCK U23 châu Á 2022

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 HLV Park Hang Seo
Xem thêm