Quảng cáo

Hoàng Thịnh xin lỗi và hôn động viên Hùng Dũng trên xe cấp cứu

Thứ ba, 23/03/2021 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Thịnh lên xe cứu thương hỏi thăm Hùng Dũng sau tình huống dẫn đến chấn thương nặng.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Phút 27 ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội, Hùng Dũng dốc bóng thẳng vào vòng cấm TP.HCM thì bị Hoàng Thịnh vào bóng thẳng bằng gầm giày hướng vào ống đồng.

Cổ chân của tiền vệ 27 tuổi thậm chí gãy gập ngay sau khoảnh khắc kể trên. Trận đấu đã phải gián đoạn gần 10 phút để các bác sĩ sơ cứu cho Dũng "chíp".

Về phần Ngô Hoàng Thịnh, tiền vệ CLB TP.HCM đã bị trọng tài đuổi khỏi sân ngay sau tình huống phạm lỗi với Hùng Dũng. Quan sát nét mặt của cầu thủ quê Nghệ An, chúng ta có thể thấy được sự bứt rứt của Hoàng Thịnh.

Sau đó, khi Hùng Dũng lên xe cấp cứu để di chuyển đến bệnh viện thì Ngô Hoàng Thịnh đã lập tức chạy lên xe và ôm hôn động viên tiền vệ CLB Hà Nội. Hành động này được xem là "gỡ" được phần nào hình ảnh của anh sau tình huống chơi bóng thô bạo với Đỗ Hùng Dũng.

Ảnh 1
Hoàng Thịnh lên xe cứu thương hỏi thăm Hùng Dũng sau tình huống dẫn đến chấn thương nặng. Ảnh: Contras Hà Nội.

Chia sẻ với chúng tôi ngay sau tình huống chấn thương kinh hoàng này của Đỗ Hùng Dũng, HLV Bae Ji-won tỏ vẻ lo lắng cho tiền vệ Hà Nội cũng như cho cả ĐTQG Việt Nam.

"Tôi không dám nhìn vào cái chân của Hùng Dũng. Quá kinh hãi và rùng rợn. Tôi nghĩ rằng cầu thủ phạm lỗi đã quá ham bóng. Trong bóng đá, không nên có những tình huống triệt hạ như vậy. Một án phạt dài hạn là nên có với cậu ấy. Tôi xin chúc Hùng Dũng nhanh chóng trở lại. 

Nói thật là không biết nói gì hơn, giờ tôi rất lo lắng cho Đỗ Hùng Dũng và ĐTQG Việt Nam", HLV Bae Ji-won nói.

Chúng ta vẫn đang chờ đợi tin tức từ chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Nếu phải nghỉ dài hạn, đây sẽ là một mất mát cực lớn với NHM bóng đá Việt Nam trong những hành trình sắp tới của bóng đá nước nhà.

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'Tôi không dám nhìn vào cái chân của Hùng Dũng'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hùng Dũng chấn thương video chấn thương Hùng Dũng Hùng Dũng và Ngô Hoàng Thịnh
Xem thêm