Quảng cáo

Nam Định thua đậm trước Sài Gòn FC

Thứ ba, 21/12/2021 20:24 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định đã không thể hoàn thành được mục tiêu là phải giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB Sài Gòn.

Sài Gòn và Nam Định đối đầu nhau vào chiều tối 21/12 trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 - Cúp truyền hình Bình Dương - BTV Cup 2021. Giải đấu năm nay tiếp tục được tổ chức trên sân Gò Đậu (sân nhà của Bình Dương) từ ngày 17/12 đến ngày 25/12. 

Trong hiệp 1, Sài Gòn FC là đội có bàn mở tỷ số ở phút thứ 17. Cú cứa lòng vào góc xa của Felipe Rocha đã giúp đội chủ sân Thống Nhất vươn lên dẫn trước.

Trực tiếp Nam Định vs Sài Gòn: Căng như dây đàn 97580
Nam Định để thua trước CLB Sài Gòn tại BTV Cup 2021

Phút thứ 35, Nam Định FC đã có bàn gỡ hòa. Ngoại binh Tuilad thực hiện pha đánh đầu hiểm hóc đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Niềm vui của các cầu thủ đội bóng thành Nam chưa được bao lâu thì Sài Gòn FC lại một lần nữa vươn lên dẫn trước. Người ghi bàn lần này là Đỗ Merlo. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về thầy trò HLV Phùng Thanh Phương.

Sang hiệp 2, Sài Gòn FC tiếp tục thị uy sức mạnh với thêm 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Hai cầu thủ tỏa sáng trong hiệp 2 chính là Nguyễn Hữu Sơn và Victor Osa.

Chung cuộc, trận so tài giữa Sài Gòn FC vs Nam Định trong khuôn khổ BTV Cup kết thúc với tỷ số 4-1.

Ở lượt trận tiếp theo, CLB Nam Định sẽ chạm trán với Becamex Bình Dương trong khi đó, Sài Gòn FC sẽ so tài với Khánh Hòa.

Người Thái 'biết trước' đội hình ĐT Việt Nam ở bán kết

Author Thethao247.vn Chí Bình / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả Nam Định vs Sài Gòn kết quả BTV Cup
Xem thêm