Quảng cáo

Cựu vương V.League bất lực trước 'ông kẹ' giải hạng Nhất

Thứ bảy, 27/03/2021 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả giải hạng Nhất QG Quảng Nam vs Phố Hiến: CLB Quảng Nam đã không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước CLB Phố Hiến ở vòng 2 giải hạng Nhất QG 2021.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Trận cầu trên sân Tam Kỳ chiều nay giữa Quảng Nam và Phố Hiến (cùng 1 điểm) là cặp đấu được dự đoán là ngang tài, cân sức bậc nhất ở vòng này. Đội bóng vừa từ V.League 1 xuống đã chỉ giành được 1 trận hòa khi làm khách ở Bình Phước, mới thấy mục tiêu trở lại với đấu trường lớn nhất còn tiềm ẩn rất nhiều khó khăn và thử thách. 

Hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải trước, Phố Hiến lỡ cơ hội lên chơi tại V.League 2021. Dẫu vậy, với lực lượng và lối chơi đã vào phom dưới sự dẫn dắt của HLV Hứa Hiền Vinh, đội bóng có trụ sở tại Hưng Yên vẫn được đánh giá là ứng viên thăng hạng ở mùa giải này. 9 trận thi đấu trên sân khách ở mùa giải trước, Phố Hiến bất bại 7 lần, trong đó có 4 trận giữ sạch lưới.

Trở lại sân Tam Kỳ ở vòng 2, Quảng Nam cũng khó được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng khi đối thủ của họ là một Phố Hiến được đánh giá cao về mặt thực lực.

Thực tế đúng như những gì NHM dự đoán. Cả 2 đội dành một sự dè chừng rất lớn cho nhau, và đó cũng chính là lý do mà trận đấu có ít các tình huống nguy hiểm.

Trực tiếp Quảng Nam vs Phố Hiến: 'Căng' cho quân bầu Hiển Ảnh 1
CLB Quảng Nam bất lực trong việc giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB Phố Hiến.

Quảng Nam là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy vậy, Tấn Sinh và đồng đội không thể có được những tình huống tấn công thực sự sắc nét. Bởi lẽ hàng thủ của CLB Phố Hiến đã chơi rất chắc chắn và kỷ luật.

Hai đội kết thúc trận đấu mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Đây là kết quả mà cả Quảng Nam hay Phố Hiến đều có thể xem là chấp nhận được.

Hùng Dũng được miễn hoàn toàn chi phí điều trị

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'HAGL mang dáng vóc của nhà vô địch'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả giải hạng nhất kết quả quảng nam vs phố hiến kết quả bóng đá quảng nam vs phố hiến
Xem thêm