Quảng cáo

Nhận định Đà Nẵng vs Hà Nội: 'Ghế' của Chu Đình Nghiêm sẽ được giữ?

Thứ năm, 01/04/2021 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định Đà Nẵng vs Hà Nội: Mục tiêu của CLB Hà Nội ở vòng 7 V.League 2021 không gì khác là giành trọn vẹn 3 điểm dù phải chơi sân khách.

CLB Hà Nội vừa để hòa trước CLB Hà Tĩnh với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 6 V.League 2021. Đây là một kết quả thất vọng với NHM đội bóng Thủ đô, bởi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã bị HAGL bỏ lại với khoảng cách là 3 điểm.

Chính sự thiếu ổn định của CLB Hà Nội ở V.League 2021 đang khiến NHM lo lắng hơn cả cho tương lai của HLV Chu Đình Nghiêm. Bởi trước đó, đã có thông tin về việc vị chiến lược gia này có khả năng sẽ bị buộc thôi việc nếu như CLB Hà Nội không thể cải thiện phong độ.

Bên cạnh đó, lối chơi của đội bóng Thủ đô dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm cũng được cho là đang dần bị bắt bài và không còn tạo ra nhiều sự đặc biệt ở V.League 2021.

Trước khi nghĩ tới những đường đi xa hơn, thử thách sắp tới ở vòng 7 của CLB Hà Nội cũng như HLV Chu Đình Nghiêm hứa hẹn sẽ rất khó khăn. Đội bóng Thủ đô sẽ phải làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng - đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH với 2 điểm nhiều hơn CLB Hà Nội.

Ảnh 1
CLB Hà Nội sẽ gặp CLB Đà Nẵng ở vòng 7 V.League 2021.

Đà Nẵng được xem là đối thủ “yêu thích” của Hà Nội nhiều mùa giải qua. Đội bóng Thủ đô đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại cả trên sân nhà và khách (7 thắng, 4 hoà) trước Đà Nẵng. Trong 6 lần gần nhất đến làm khách trước đội bóng này, Hà Nội cũng thắng 3, hòa 3. Lần gần nhất, Đà Nẵng đánh bại được Hà Nội FC đã cách đây 7 mùa giải.

Trước phong độ ấn tượng như vậy trước Đà Nẵng, CLB Hà Nội đặt mục tiêu cao nhất không gì khác ngoài việc giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu thắng Đà Nẵng, CLB Hà Nội có thể sẽ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH nếu như Quảng Ninh không thể thắng Sài Gòn.

Bên cạnh đó, 3 điểm trước Đà Nẵng cũng sẽ là một niềm động lực lớn với HLV Chu Đình Nghiêm trong con đường tìm lại chính mình ở V.League 2021.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định bóng đá CLB Hà Nội CLB Đà Nẵng Hà Nội vs Đà Nẵng
Xem thêm