Quảng cáo

NÓNG: Từ chối dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Park để lộ ‘kế hoạch khủng’ của riêng mình

Thứ năm, 03/03/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Để tập trung làm công việc quan trọng hơn, HLV Park đã từ chối dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự cúp Dubai vào cuối tháng 3 này.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải vào ngày hôm qua 2/3, HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự giải Dubai Cup tại UAE. Vị chiến lược gia người Hàn đã tiến cử người kế nhiệm là HLV Gong Oh-kyun làm nhiệm vụ ở giải đấu sắp tới.

Cũng theo nguồn tin uy tín của chúng tôi, HLV Park Hang Seo đang có một kế hoạch rất “đặc biệt” cùng ĐT Việt Nam. Cũng chính bởi kế hoạch này nên ông Park mới quyết định không cùng U23 Việt Nam đá giải giao hữu Dubai.

Cụ thể hơn, HLV Park cùng các cộng sự đang trong giai đoạn “cải tổ” toàn diện ĐTQG Việt Nam. BHL ĐT Việt Nam đang rất tích cực để đi thị sát các trận đấu tại V-League, qua đó tìm kiếm những tài năng mới cho ĐTQG. Trong những buổi họp cùng VFF và BHL ĐT Việt Nam, HLV Park đã nhấn mạnh quan điểm của mình về việc thay đổi toàn diện về lối chơi cũng như là con người của đội nhà hiện tại.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, ở đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022, HLV Park sẽ đưa ra những sự thay đổi cực kỳ táo bạo. Theo đó không ít công thần của ĐTQG sẽ bị loại để nhường chỗ cho các gương mặt mới.

ParkPV285660
HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự giải Dubai.

Về phần Dubai Cup, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với U23 Iraq và U23 Trung Quốc ở 2 lượt trận đầu tiên. Nếu như cả U23 và ĐT Việt Nam đều giành được kết quả tích cực trong thời gian tới thì đây sẽ là một năm thắng lợi áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Trung Quốc.

Cũng trong cuối tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Oman và Nhật Bản ở vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Dù đã bị loại nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn muốn giành thêm điểm số với mục tiêu vượt mặt Trung Quốc trên BXH của bảng B. Trước đó, ĐT Việt Nam đã đánh bại Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 1/2.

Trung Quốc chọn 'quân xanh đặc biệt', quyết phục thù Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo VL World Cup 2022 U23 Việt Nam
Xem thêm