Quảng cáo

ĐT Futsal Brazil gọi toàn 'sao thế giới' để đấu Việt Nam

Thứ sáu, 06/08/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Brazil đã triệu tập những cái tên xuất sắc nhất để chuẩn bị cho FIFA Futsal World Cup 2021 chuẩn bị diễn ra.

Highlights futsal Việt Nam 3-2 Brazil (nguồn: VTV)

ĐT Futsal Việt Nam sẽ tranh tài ở bảng D với Brazil, Panama và CH Séc tại VCK Futsal World Cup 2021. Giải đấu sẽ diễn ra tại Lithuania từ ngày 12/9 đến 3/10 với sự góp mặt của 24 đội tuyển.

Đây là lần thứ 2, ĐT Futsal Việt Nam giành quyền tham dự VCK Futsal World Cup sau lần đầu tại Colombia năm 2016. Cách đây 5 năm, ĐT Futsal Việt Nam đã vượt qua vòng bảng và dừng bước trước Nga ở vòng 1/8.

Đối thủ mạnh nhất bảng D World Cup 2021 có thể xác định là ĐT Brazil. Bởi lẽ, đây là đội bóng được xem là giàu thành tích bậc nhất thế giới với 1 lần vô địch World Cup cùng 10 lần vô địch giải Copa America.

Với sự vượt trội về trình độ của đội bóng thuộc nhóm hạt giống số 1, một suất vé đi tiếp tại bảng đấu này khó lọt khỏi tay Brazil. Suất vé còn lại sẽ là cuộc cạnh giữa ĐT Việt Nam, Cộng hòa Séc và Panama.

Mới đây nhất, ĐT Brazil cũng đã chính thức công bố dàn cầu thủ được triệu tập cho World Cup Futsal 2021. Theo đó, không có quá nhiều sự bất ngờ khi những ngôi sao đẳng cấp thế giới đã được HLV Marquinhos Xavier triệu tập cho hành trình chinh phục cúp vàng thế giới.

Đáng chú ý trong bản danh sách của đội bóng Nam Mỹ là cặp pivot đang chơi cho Barcelona là Ferrao và Pito. Bên cạnh đó, ala Dyego cũng được đánh giá cực cao.

610b39fff1073

VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sẽ được tổ chức tại Lithuania từ ngày 12-9 đến ngày 3-10. 24 đội tham dự sẽ được chia làm sáu bảng đấu. Kết thúc vòng bảng, 12 đội nhất - nhì tại các bảng và bốn đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng 1/8.

Theo mã số xếp lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam lần lượt là Panama (ngày 16/9) và Cộng hòa Séc (ngày 19/9).

Ala/Flank: Leandro Lino (Magnus), Leozinho (Magnus), Arthur (Benfica), Bruno (Ukhta), Gadeia (ElPozo), Dyego (Barcelona)

Pivot: Rocha (Carlos Barbosa), Ferrao (Barcelona), Pito (Barcelona), dan Dieguinho (JEC)

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Brazil World Cup ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam
Xem thêm