Quảng cáo

ĐT Việt Nam tiếp tục ghi nhận ca dương tính, chỉ còn 4 cầu thủ khỏe mạnh

Thứ ba, 18/01/2022 16:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung như đang "ngồi trên đống lửa" khi những ca nhiễm Covid-19 liên tục ập đến với ĐT nữ Việt Nam.

VIDEO: Trò chuyện cùng Hoàng Thị Loan và gia đình (Nguồn: FPT Play)

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT nữ Việt Nam thì thêm một cầu thủ nữa đang có mặt tại Ấn Độ đã bị dương tính với COVID-19. Như vậy, trong tay HLV Mai Đức Chung giờ đây chỉ còn đúng 4 cái tên đủ khả năng thi đấu trận mở màn AFC Asian Cup 2022 gặp ĐT Hàn Quốc. Đây là ca nhiễm COVID-19 thứ 2 của ĐT nữ Việt Nam kể từ khi đặt chân tới Ấn Độ.

Với những ca nhiễm COVID-19 liên tiếp, ĐT nữ Việt Nam đang đứng trước viễn cảnh cực lớn là không đủ quân số 13 người để đạt điều kiện tham dự trận mở màn Asian Cup 2022.

HLV Mai Đức Chung cho biết, công tác chuyên môn của đội tuyển nữ Việt Nam giờ đây phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả xét nghiệm COVID-19 của các thành viên, đặc biệt là các cầu thủ tại Tây Ban Nha. Đội tuyển nữ Việt Nam hy vọng có tối thiểu 13 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu trong trận với Hàn Quốc ngày 21/1.

Mong muốn của HLV Mai Đức Chung cũng đồng nghĩa với việc rằng, nếu như các cầu thủ tại Tây Ban Nha không hoàn toàn khỏe mạnh để di chuyển sang Ấn Độ thì "cửa" ĐT Việt Nam bỏ giải Asian Cup 2022 là cực cao.

[Downloader.la]-61e408df2be2d
ĐT nữ Việt Nam đón nhận thêm 1 ca nhiễm Covid-19 nữa.

Hiện tại, 17 cầu thủ còn lại ở Tây Ban Nha đều đã hoặc đang dương tính với Virus SARS-CoV-2, phải ở lại Tây Ban Nha theo dõi sức khỏe và chờ xét nghiệm.

Theo thông tin mới nhất, số tuyển thủ tại Tây Ban Nha đang có sức khỏe khá tốt với nhiều tín hiệu khả quan nên ban huấn luyện tin rằng kết quả xét nghiệm RT-PCR vào chiều 18/1 (giờ Tây Ban Nha) sẽ có thêm nhiều tuyển thủ đủ điều kiện đáp chuyến bay sang Ấn Độ vào ngày 19/1.

Theo lịch thi đấu vòng chung kết Asian Cup 2022, tuyển nữ Việt Nam sẽ ra quân bảng C bằng cuộc chạm trán tuyển nữ Hàn Quốc lúc 21 giờ ngày 21/1. Điều lệ giải đấu quy định các đội tuyển tham dự giải phải bảo đảm tối thiểu 13 và tối đa 23 tuyển thủ trong danh sách đăng ký thi đấu.

Sẽ không quá khi nói rằng NHM hay BHL ĐT Việt Nam đang "nín thở" để chờ đợi những tin tức khả quan hơn từ "đầu cầu" Tây Ban Nha.

HLV Park có 'động thái cứng rắn' với tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT nữ Việt Nam ĐT Việt Nam Asian Cup 2022
Xem thêm