Quảng cáo

CLB Thái Lan bất ngờ cho ca sỹ nổi tiếng đá AFC Champions League

Thứ bảy, 19/06/2021 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Đây là một thông tin cực kỳ bất ngờ và chấn động làng bóng đá xứ Chùa vàng.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, ngôi sao âm nhạc xứ Chùa vàng là Khamwilaisak đã chính thức trở thành cầu thủ của CLB Ratchaburi. Theo Siam Sport, "Tono" (biệt danh của Khamwilaisak) là người của giới giải trí đầu tiên lấn sân sang bóng đá chuyên nghiệp.

Việc Khamwilaisak ký hợp đồng với CLB Ratchaburi là điều khá bất ngờ khi anh đã bước sang tuổi 35 và chưa từng thi đấu chuyên nghiệp. Trước khi được điền tên vào danh sách dự AFC Champions League, Khamwilaisak đã có khoảng thời gian tập luyện cùng CLB Ratchaburi.

Thông tin này đã được Ratchaburi xác nhận. Theo đó, Tono sẽ được đăng ký thi đấu ở vị trí tiền vệ, mang áo số 96. Anh sẽ gia nhập đội vào ngày 20/6 và có cơ hội để ra sân thi đấu tại vòng bảng AFC Champions League 2021.

Theo kết quả chia bảng, Ratchaburi nằm ở bảng G cùng Nagoya Grampus (Nhật Bản), Johor Darul Ta'zim (Malaysia) và Pohang Steelers (Hàn Quốc). Các đội thi đấu hai lượt trận tại một địa điểm duy nhất là sân Rajamangala (Thái Lan) từ ngày 22/6 đến 7/7.

thai_1
Phakin Khamwilaisak sẽ đá cho CLB Ratchaburi Mitr Phol dự AFC Champions League 2021

Phakin Khamwilaisak là ngôi sao của nền âm nhạc, điện ảnh Thái Lan. Anh sinh năm 1986 và nổi lên từ show âm nhạc nổi tiếng The Star. Được biết, khả năng chơi bóng của Phakin được đánh giá rất cao, theo đó, anh được BHL CLB Ratchaburi đánh giá là không thua kém bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào.

Theo thông tin từ Siamsport, Phakin nhiều khả năng sẽ còn được chơi tại Thai League ở mùa giải sắp tới nếu có màn trình diễn tốt.

ĐT Ấn Độ muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo của Việt Nam?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan AFC Champions League Thai League
Xem thêm