Quảng cáo

Thắng đậm TP.HCM, CLB HAGL được thưởng 'khủng'

Thứ hai, 29/03/2021 08:01 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL được ông Trần Thanh Hải thưởng nóng 500 triệu đồng ngay sau trận thắng 3-0 trước CLB TP.HCM.

Văn Toàn lập siêu phẩm trong top 5 Bàn đẹp nhất các trận HAGL - TP HCM (nguồn: Next Sports)

CLB HAGL đang thực sự khiến NHM thỏa mãn khi thi đấu thăng hoa với mạch 5 trận liên tiếp bất bại (4 chiến thắng và 1 trận hòa) để vươn lên dẫn đầu V.League 2021. Đáng chú ý là thầy trò HLV Kiatisak vừa có 2 chiến thắng đậm cùng tỉ số 3-0 trước 2 đối thủ cực mạnh là Viettel và TP.HCM

Ở trận đấu diễn ra vào chiều nay 28/3, CLB HAGL đã chơi một trận cầu tuyệt hay để giành trọn 3 điểm trước CLB TP.HCM. Những người ghi bàn cho đội bóng phố Núi là Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương.

Chứng kiến màn thể hiện tuyệt vời của các cầu thủ HAGL, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch NutiFood đã thưởng 500 triệu cho Kiatisak và học trò ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Đồng hành với lứa Công Phượng, Xuân Trường từ U19 cho đến nay, ông Hải rất vui khi chứng kiến các cầu thủ HAGL trưởng thành vượt bậc, thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak.

Đây cũng là một trong những lý do để ông chủ NutiFood thưởng nóng 500 triệu đồng ngay sau chiến thắng 3-0 trước TPHCM. Đây được xem là phần thưởng không thể tuyệt vời hơn cho các cầu thủ HAGL sau những nỗ lực của họ trong suốt thời gian qua.

Ảnh 1
CLB HAGL được thưởng nóng 500 triệu sau trận gặp CLB TP.HCM

Chia sẻ với chúng tôi về màn trình diễn ấn tượng của đội chủ sân Pleiku trong thời gian vừa qua, HLV Chung Hae Seong (cựu HLV CLB HAGL và TP.HCM) cho hay:

"Đây là một trận đấu mà cả 2 đội đã chơi rất tốt. TP.HCM đã làm không đến nỗi nào trong suốt thời gian trước khi bị thua bàn. Nhưng phải nói là họ đang trong giai đoạn không có sự may mắn lớn nhất. Bên cạnh đó, Công Phượng hay nhiều cầu thủ HAGL khác đều đang có phong độ rất cao. Cứ có cảm giác là họ cứ sút là sẽ có bàn thắng.

Mọi thứ đang thuận lợi rất lớn với HLV Kiatisak và các học trò của ông ấy. Ông ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Vậy nên tôi nghĩ rằng nếu HAGL không biết tận dụng mọi điều kiện như hiện tại để vô địch thì sẽ rất phí", HLV Chung Hae Seong chia sẻ với chúng tôi.

Hiện tại, CLB HAGL đang đứng đầu V.League 2021 với 13 điểm sau 6 trận.

Cựu vương V.League bất lực trước 'ông kẹ' giải hạng Nhất

CLB Huế bất lực trước CLB Phù Đổng

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Kiatisak Công Phượng HAGL thắng tp.hcm v.league 2021
Xem thêm