Quảng cáo

Xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương ở đâu, trên kênh nào?

Thứ bảy, 23/01/2021 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cung cấp kênh sóng và link xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương ngày 23/1, trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2021.

>> Link xem trực tiếp CLICK tại đây <<

Trận Hà Nội vs Bình Dương diễn ra khi nào?

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội gặp CLB Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19h15 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương ở đâu, trên kênh nào?

VTV là đơn vị nắm bản quyền và sẽ trực tiếp phát sóng trận đấu này. Ngoài ra, với những khán giả không tiện theo dõi trên tivi, chúng tôi cung cấp link xem trực tiếp trận Hà Nội và Bình Dương để phục vụ quý độc giả.

Ảnh 1
CLB Hà Nội được đặt kỳ vọng sẽ lấy lại danh dự ở trận gặp Bình Dương sắp tới.

CLB Hà Nội đang phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ NHM khi có trận đấu ra quân V.League không thể thảm bại hơn trước Nam Định. Chính vì vậy, trận cầu tiếp theo gặp Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy, mục tiêu của thầy trò Chu Đình Nghiêm không gì khác ngoài 3 điểm.

CLB Hà Nội dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Bình Dương, bởi lẽ đội bóng đất Thủ đang được dẫn dắt bởi 1 HLV lão làng và từng là "người cũ" của CLB Hà Nội - Phan Thanh Hùng. Với việc đã quá hiểu CLB Hà Nội, cựu HLV Quảng Ninh sẽ biết cách để khắc chế những mũi nhọn nguy hiểm của đội chủ nhà như Quang Hải, Văn Quyết..

Trong bối cảnh mà cả 2 đội đều đang có quyết tâm rất cao, một trận cầu căng thẳng và khó đoán đang chờ đợi NHM ở phía trước.

 

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Hà Nội CLB Bình Dương V.League 2021 Hà Nội vs bình dương trực tiếp hà nội vs bình dương trực tiếp bóng đá
Xem thêm