Quảng cáo

'Ảo thuật gia MU' lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 15/01/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã có 12 tháng đầu tiên đầy thành công ở Man United khi có lần thứ tư được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của giải Ngoại hạng Anh.

Ảo thuật gia của Manchester United, Bruno Fernandes đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Ngoại hạng Anh lần thứ tư, qua đó lập kỷ lục chưa từng có của giải đấu.

Tiền vệ 26 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh 4 lần giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong cùng một năm dương lịch.

Bruno Fernandes lap ky luc ngoai hang anh
Thêm một danh hiệu cá nhân nữa dành cho Bruno Fernandes. (Ảnh: ManUtd)

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã nổi lên như một nhân vật quan trọng bậc nhất tại Old Trafford kể từ khi anh gia nhập từ Sporting CP cách đây 12 tháng. Sự xuất hiện của Bruno đã mang đến đẳng cấp và sự sáng tạo cho hàng tiền vệ của United, và anh là nguyên nhân lớn nhất cho việc Man United vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau 17 vòng đấu, Bruno đã có tổng cộng 15 bàn thắng sau 26 trận đấu, góp công lớn đưa Man United chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vô địch.

Phát biểu trên trang chủ của Premier League sau khi nhận được giải thưởng, Bruno cho biết:

"Một tháng trọn vẹn với ba bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo.

Việc được ghi bàn và hỗ trợ các đồng đội thật hoàn hảo. Tôi muốn đạt được những danh hiệu và giải thưởng khác nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi làm nên lịch sử."

"Còn một chặng đường dài trước khi chúng tôi có thể bắt đầu nói về việc trở thành nhà vô địch. Toàn đội phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Chúng tôi sắp thi đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh và mọi thành viên trong đội biết một màn trình diễn tốt có ý nghĩa như thế nào đối với người hâm mộ, nhưng mục tiêu chung vẫn sẽ là ba điểm."

Bruno Fernandes player of the month
Bruno Fernandes đã sánh ngang Cristiano Ronaldo với 4 lần giành danh hiệu POTM. (Ảnh: ManUtd)

Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên trong mùa giải này giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất 2 tháng liên tiếp - tiền vệ người Bồ Đào Nha trước đó cũng giành chiến thắng trong tháng 11 - sau khi tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton và Son Heung-min của Tottenham lần lượt giành chiến thắng trong tháng 9 và tháng 10.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool: Ưu tiên sự chắc chắn

Tin HOT bóng đá 15/01: Real bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha

VIDEO: Man United lạnh giá trên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh MU Bruno Fermandes Man United
Xem thêm