Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 15/01: Real bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ sáu, 15/01/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Real bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha; Arsenal để Crystal Palace cầm hòa; tiền đạo MU xác nhận tương lai...là những tin HOT bóng đá ngày 15/01.

Real nhận trái đắng trước Bilbao

Rạng sáng hôm nay đã diễn ra trận bán kết còn lại của Siêu cúp Tây Ban Nha. Bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng được đánh giá cao hơn là Real Madrid đã phải nhận thất bại trước Athletic Bilbao.

Đội bóng của HLV Zidane đã để cho đối thủ dẫn trước tới hai bàn ngay trong hiệp một và chỉ có thể có được một bàn gỡ do công của Benzema trong hiệp hai. Bilbao sẽ chạm trán với Barcelona trong trận chung kết.

real madrid athletic bilbao
Athletic Bilbao có chiến thắng thuyết phục trước Real ở Siêu Cúp TBN. (Ảnh: Getty)

Arsenal đứt mạnh chiến thắng ở giải Ngoại Hạnh Anh

Arsenal bước vào vòng đấu thứ 18 với chuỗi ba trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên đội chủ sân Emirates đã không thể giành chiến thắng trước Crystal Palace.

Trong một ngày thi đấu khá vô duyên của các chân sút trên hàng công, Arsenal và Crystal Palace đành phải cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng. Cả hai đội đều vẫn chưa thể leo lên nửa trên BXH sau trận đấu này.

arsenal crystal palace
Hai đội bóng thành London cầm chân nhau ở vòng 18 NHA. (Ảnh: Getty)

Rashford chia sẻ bí quyết kiếm phạt đền

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Football Writers' Association, Marcus Rashford đã chia sẻ bí quyết giúp anh và các tiền đạo khác của Man United có thể kiếm được nhiều phạt đền đến vậy.

Marcus Rashford đã tiết lộ cách Jose Mourinho đã hướng dẫn anh phải xử lý khôn ngoan hơn trong nhiều tình huống ở vòng cấm địa, để có thể kiếm về những quả phạt đền cho đội bóng.

Odion Ighalo chuyển đến Mỹ thi đấu

Sau hậu vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah, Man United chuẩn bị tiếp tục chia tay tiền đạo Odion Ighalo. Hợp đồng của tiền đạo 31 tuổi với MU sẽ kết thúc trong tháng Giêng và chân sút người Nigeria dự kiến sẽ phải quay về Thân Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenhua) vào hôm 31 tháng 1 tới.

Tuy nhiên, Ighalo mới đây khẳng định anh sẽ không quay về Trung Quốc. Thay vào đó, tiền đạo số 25 của MU đang lên kế hoạch chuyển đến Mỹ để chơi ở MLS.

Luka Jovic rời Real để trở về "mái nhà xưa"

Sau một quãng thời gian thi đấu không thành công tại Real Madrid, tiền đạo người Serbia - Luka Jovic đã chính thức trở lại với đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn đến cuối mùa bóng 2020/2021.

Luka Jovic Real Madrid
Luka Jovic chuẩn bị trở về Eintracht Frankfurt. (Ảnh: Getty)

Liverpool đón nhận hung tin trước đại chiến với Man United

Liverpool đón nhận tin không vui trước đại chiến gặp Man Utd. The Mirror tiết lộ Matip và Keita đã vắng mặt trong buổi tập hôm thứ 4. Do đó khả năng ra sân của bộ đôi này trước MU hiện bỏ ngỏ.

Tottenham đi tìm một "Son Heung-min" mới

Sau thành công của Son Heung-min, Tottenham dường như muốn mua thêm sao Hàn Quốc. The Mirror tiết lộ, đội bóng thành London hiện để mắt đến trung vệ Kim Min Jae của Beijing Guoan. Chelsea cũng được theo quan tâm đến cầu thủ này.

Chuyển nhượng 15/1: 'Tiểu Kaka' rời Chelsea sau 9 năm

Zidane nói lời thật lòng về Hazard của hiện tại

VIDEO: Neymar đưa PSG lên ngôi vô địch Siêu cúp Pháp

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá Man United Rashford Real Madrid Arsenal
Xem thêm