Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 19/2: Mbappe sẽ về Real vì Ronaldo?

Thứ sáu, 19/02/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Real giành lợi thế mua Mbappe vì Ronaldo, MU và Man City tiếp tục tranh giành "Vidic mới" hay Aguero lên tiếng về tương lai là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay (19/2).

Real giành lợi thế mua Mbappe vì Ronaldo?

Real Madrid được cho là đang hy vọng họ có thể lôi kéo siêu sao Kylian Mbappe của PSG về sân Bernabeu bằng cách hứa để lại cho tiền đạo người Pháp chiếc áo số 7 mà Cristiano Ronaldo, thần tượng từ nhỏ của Mbappe, đã mặc trong 8 mùa giải ở Bernabeu.

Mbappe đã trở thành một trong hai cái tên được săn đón nhất Châu Âu thời điểm hiện tại, bên cạnh Erling Haaland, sau khi anh lập hat-trick vào lưới Barca ở cúp C1 vào giữa tuần.

Chuyển nhượng bóng đá tối 19/2: Mbappe sẽ về Real vì Ronaldo? Ảnh 1
Mbappe sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 của Ronaldo ở Real? (Ảnh: Getty)

MU và Man City tiếp tục tranh giành "Vidic mới"

Man United tiếp tục ganh đua với gã hàng xóm Man City trên thị trường chuyển nhượng với việc giành chữ ký của trung vệ được cho là "Vidic mới", Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Theo Gazzetta dello Sport, bất chấp thành tích phòng ngự chắc chắn trong mùa giải này, Man City tiếp tục muốn tăng cường chất lượng ở hàng thủ và đang trong cuộc đua tranh giành Milenkovic của Fiorentina với MU.

Chuyển nhượng bóng đá tối 19/2: Real giành lợi thế mua Mbappe vì Ronaldo? Ảnh 3
Cả hai đội bóng thành Manchester đều thèm khát "Vidic mới". (Ảnh: Goal.com)

Aguero lên tiếng về tương lai

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với YouTuber Inai Llanos, Aguero đã chia sẻ một chút về tình hình tương lai của anh ở Man City: "Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và tôi chưa biết phải làm gì. Điều đầu tiên tôi muốn làm là chơi bóng, và cùng chờ đợi điều gì sẽ xảy ra ở cuối mùa này."

Chuyển nhượng bóng đá tối 19/2: Real giành lợi thế mua Mbappe vì Ronaldo? Ảnh 1
Aguero vẫn chưa quyết định đi hay ở lại Man City, (Anh: Getty)

Everton có thể mất James Rodriguez vì thời tiết?

Nửa xanh vùng Merseyside có khả năng sẽ phải chia tay nhạc trưởng James Rodriguez vì vấn đề thời tiết lạnh giá ở Vương Quốc Anh.

Theo Defensa Central, Rodriguez vẫn chưa thể ổn định với cuộc sống ở Merseyside, anh đã gặp khó khăn với thời tiết mùa đông ở Anh quốc, và phong độ của cầu thủ người Colombia đã đi xuống đáng kể kể từ tháng Mười.

Thomas Tuchel tính "Đức hóa" Chelsea với 2 bản hợp đồng mới

Thomas Tuchel tiếp tục cho thấy ý định "Đức hóa" Chelsea của mình khi đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Niklas Sule của Bayern Munich và Jonas Hoffman của Borussia Monchengladbach trong thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Bayern lo ngại mất người hùng vào tay MU

Huyền thoại xác nhận, hé lộ bến đỗ của Messi

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Mbappe Nikola Milenkovic Aguero Real Madrid
Xem thêm