Quảng cáo

HLV Southampton thừa nhận sai lầm 'tự hủy' trước Man United

Thứ tư, 03/02/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Southampton của HLV Ralph Hasenhuttl thêm một lần nữa phải hứng chịu thất bại 0-9 đầy nhục nhã, lần này là trước Quỷ đỏ Manchester United.

Trận thua 0-9 trước Man United vào rạng sáng nay đã là lần thứ hai Southampton có trận đấu thủng lưới đến chín bàn, lần đầu tiên vào mùa giải năm ngoái với tỉ số tương tự trước Leicester City.

HLV Southampton thừa nhận sai lầm 'tự hủy' trước Man United
Các cầu thủ MU vùi dập Southampton không thương tiếc. (Ảnh: Getty)

"Chúng tôi tới Old Trafford với hai thủ môn trên ghế dự bị, tôi muốn cho các cầu thủ trẻ có cơ hội để thể hiện mình" - HLV Ralph Hasenhuttl chia sẻ với BBC Sport sau trận thua tủi hổ. "Khi chứng kiến những gì đã xảy ra, tôi đã nghĩ tốt hơn hết là nên loại họ ra bởi vì thua tới 0-9 trong trận đấu ra mắt thật sự không hay ho cho lắm."

The Saints hành quân đến Manchester trong tình cảnh mất đến tám cầu thủ trụ cột do chấn thương, trong khi bản hợp đồng mới Minamino Takumi chưa thể ra sân. Chiến lược gia người Áo thừa nhận việc đội bóng của ông phải gặp Man United ở thời điểm hiện tại là điều "kinh khủng".

"Tôi có thể nói gì nữa đây? Đây là một kết quả kinh khủng nhưng chúng tôi cũng sẽ vực dậy được giống như với trận đấu gặp Leicester trước đây." - Hasenhuttl chia sẻ thêm.

HLV Southampton thừa nhận sai lầm 'tự hủy' trước Man United Ảnh 1
Sai lầm "tự hủy" từ quá sớm của Jankewitz đã khiến Southampton sớm sụp đổ. (Ảnh: Sky Sport)

Thẻ đỏ từ ngay phút thứ 2 của tiền vệ trẻ Alexandre Jankewitz trong trận đấu ra mắt đội một đã khiến cho Southampton sớm vỡ trận, khiến cho đội khách bị thủng lưới đến bốn bàn trong hiệp một và không thể gượng dậy từ đó.

Khi phân trần về tình huống thẻ đỏ thứ hai của Jan Bednarek, Ralph Hasenhuttl không ngần ngại chớp thời cơ để đưa ra quan điểm của ông về trọng tài Mike Dean. Hasenhuttl thừa nhận với BT Sport:

"Pha phạm lỗi của Jan Bednarek chưa đến mức phải bị đuổi, nhưng tôi không muốn nói về trọng tài. Tuần trước Mike Dean là trọng tài Var trong trận gặp Arsenal và ông ta đã để lại dấu ấn của mình trong trận đó."

Với trận thua này, Southampton tiếp tục đứng ở nửa dưới của BXH Ngoại hạng Anh. Còn đội chủ nhà Manchester United đã cân bằng được điểm số với đội đầu bảng Man City, tuy nhiên đã thi đấu nhiều hơn tới 2 trận.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 22: Đại chiến thành London

BXH Ngoại hạng Anh vòng 22: MU bám sát Man City

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Southampton Manchester United Ralph Hasenhuttl
Xem thêm