Quảng cáo

Real Madrid tranh giành ‘thần đồng’ chạy cánh với MU

Thứ hai, 28/12/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang nhắm đến sao trẻ Nuno Mendes của Sporting Lisbon như một sự thay thế lâu dài cho hậu vệ kỳ cựu Marcelo.

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, tài năng trẻ Nuno Mendes của Sporting Lisbon đã lọt vào tầm ngắm của nhà vô địch La Liga là Real Madrid, khi đội bóng Hoàng Gia đang lên kế hoạch tìm người kế vị Marcelo.

Real Madrid tranh giành ‘thần đồng’ chạy cánh với MU Ảnh 1
"Thần đồng" đang lên của bóng đá Bồ Đào Nha, Nuno Mendes. (Ảnh: Getty)

Hậu vệ trái Marcelo đã gia nhập Los Blancos từ năm 2007 và là một phần không thể thiếu của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Brazil đã dần suy yếu, HLV Zinedine Zidane hầu như không sử dụng anh trong mùa giải năm nay.

Marcelo mới chỉ có sáu lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid trong mùa giải 2020/21, với Ferland Mendy là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Hậu vệ trái này sẽ bước sang tuổi 33 khi mùa bóng kết thúc và với việc hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn sau 18 tháng, Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế một cách nhanh chóng.

“Thần đồng” của Sporting Lisbon, Nuno Mendes đã nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng cho Los Blancos. Là một sản phẩm từ học viện của đội bóng thủ đô Lisbon, cầu thủ tuổi teen này đã lên thi đấu cho đội một vào đầu năm nay, trở thành cầu thủ trẻ thứ hai ra mắt câu lạc bộ sau cựu siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Real Madrid tranh giành ‘thần đồng’ chạy cánh với MU Ảnh 2
MU, Liverpool là những đội bóng lớn đang theo đuổi Mendes. (Ảnh: Internet)

Kể từ đó, Mendes đã có 22 lần ra sân ở cấp độ cao nhất với vai trò một hậu biên trái, 13 trong số đó đến từ mùa bóng này. Sự nổi lên của Mendes trong vài tháng qua đã gây sự chú ý với một số câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu như Manchester United và Liverpool, cùng với Real Madrid. Không như hai ông lớn của bóng đá Anh, nhu cầu cần tìm kiếm một hậu vệ trái của Real Madrid là cấp bách hơn cả. Với số lượng các đội bóng danh tiếng đang theo dõi sát sao tuyển thủ U-21 Bồ Đào Nha, Zinedine Zidane và các cộng sự sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn có cái gật đầu đồng ý từ Sporting Lisbon và Nuno Mendes.

Chuyển nhượng MU 28/12: Quỷ đỏ chốt tân binh hàng thủ trong chợ đông

Cầu thủ 2 lần vô địch NHA với Chelsea yêu cầu rời Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển Nhượng Real Madrid MU Liverpool Nuno Mendes
Xem thêm