Quảng cáo

Báo Thái Lan nhận xét đội nhà sẽ đến UAE với 'nhát kiếm vào giữa mặt'

Thứ sáu, 21/05/2021 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Thai Rath đã có những bình luận xung quanh việc hậu vệ Theerathon Bunmathan xin rút khỏi đội tuyển Thái Lan ở đợt tập trung lần này.

Chiến thắng của ĐT Thái Lan trước ĐT Iraq (Nguồn: Futsal Thailand)

Cách đây ít ngày, hậu vệ của Yokohama F Marinos Theerathon Bunmathan xin rút khỏi đội tuyển Thái Lan ở đợt tập trung này do lo sợ mất vị trí ở CLB. Quyết định ấy của hậu vệ 31 tuổi đã vấp phải sự chỉ trích quyết liệt từ cổ động viên xứ Chùa Vàng.

Bình luận về vấn đề này, tờ Thai Rath cay đắng dùng từ "nhát kiếm giữa mặt đội tuyển" đồng thời bày tỏ sự thông cảm với những khó khăn mà HLV Akira đang gặp phải.

"Quá trình chuẩn bị của ĐT Thái Lan cho vòng loại World Cup gặp rất nhiều trở ngại, bắt đầu từ việc tiền đạo kì cựu Teerasil Dangda xin rút lui vì chưa hồi phục chấn thương cho đến việc hai cầu thủ trong danh sách tập trung nhiễm COVID-19 khiến quá trình luyện tập bị ảnh hưởng.

Mới nhất, việc hậu vệ Theerathon Bunmathan xin rút lui khỏi đội tuyển khiến người hâm mộ rất bàng hoàng rồi tức giận vì quyết định của anh ấy. Theerathon sợ sẽ mất vị trí tại CLB khi trở về từ UAE, nhưng chính quyết định của hậu vệ này lại khiến ĐT Thái Lan rơi vào tình cảnh chật vật", tờ Thai Rath nhận xét.

78110235_699177767241525_4736043798595895296_n
Theerathon Bunmathan là cầu thủ quan trọng của ĐT Thái Lan

Tờ báo này cũng so sánh trường hợp của Theerathon với một cầu thủ khác cũng đang thi đấu tại Nhật Bản, đó là Chananthip: "Chanathip cũng đang thi đấu ở Nhật, thậm chí anh ấy còn chưa bình phục chấn thương nữa, nhưng Chanathip vẫn nỗ lực hàng ngày để chờ ngày trở lại khoác lên mình chiếc áo đội tuyển đấy thôi".

Một số phương án thay thế cho Chanathip cũng được tờ báo này đưa vào bài viết, theo đó, HLV Akira có thể nghĩ đến một số cái tên như Ernesto Phumipha, Chatamongkol Ruengtanarot hay Chaturaphatchasatham.

Dù đối đầu với muôn vàn khó khăn, tờ Thai Rath vẫn cho thấy sự lạc quan của mình khi đặt niềm tin vào HLV Akira, tin rằng đội tuyển Thái Lan sẽ không gục ngã vì "nhát kiếm" này hay bất cứ "nhát kiếm" nào khác.

Đội bóng xứ Chùa Vàng sẽ di chuyển tới UAE ngày 21/5 để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Thủ lĩnh tuyển Thái Lan tin đội nhà sẽ dự World Cup

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thái lan đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm