Quảng cáo

Đối thủ ĐTVN bị 'cảnh cáo' vì lý do khó đỡ

Thứ năm, 20/05/2021 19:31 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia đang căng mình tập luyện tại UAE trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: ĐT Indonesia căng mình luyện tập (Nguồn: PSSI)

Indonesia là đại diện bảng G đặt chân đến UAE sớm nhất. HLV Shin Tae-yong chỉ cho tuyển Malaysia nghỉ ngơi buổi sáng, ông yêu cầu toàn đội tập luyện ở bãi biển ngay buổi chiều cùng ngày.

Nguyên nhân được đưa ra là cầu thủ ĐT Malaysia vừa trải qua tháng ăn chay Ramadan nên thể lực bị giảm sút. Vì thế, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho các học trò chạy nhiều vòng quanh bãi biển, kết hợp với những bài tập nâng cao sức bền, thể lực.

Đồng thời, HLV Shin Tae-yong cũng thiết lập thực đơn dinh dưỡng cho toàn đội. Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng tuyển Indonesia cho biết:

"Chế độ ăn uống phải được duy trì khoa học để các cầu thủ luôn trong tình trạng sung sức. Thực đơn bắt buộc đối với họ là rau, thịt, cá, salad, trái cây, sữa và bánh mì. Tôi luôn kiểm tra mọi thứ, bao gồm cả thời điểm các cầu thủ đi lấy phần ăn của mình.

Một số người đã bị nhắc nhở khi ăn không đúng giờ. Những gì họ cần làm là ăn uống khoa học để cải thiện vóc dáng. Cầu thủ phải ăn thêm nhiều đạm để bù đắp cho thiếu hụt thời gian qua".

Đối thủ ĐTVN bị 'cảnh cáo' vì lý do khó đỡ 46675
Malaysia nhồi thể lực dưới thời tiết nắng nóng

Ngoài ra, tài năng trẻ Egy Maulana đang thi đấu tại Ba Lan cho CLB Lechia Gdanks cũng đã có mặt tại UAE để hội quân cùng các đồng đội. Năm 2019, tiền đạo sinh năm 2000 đã có 4 bàn thắng cho U22 Indonesia tại SEA Games 30, giải đấu U22 Indonesia đã về nhì.

Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có 2 trận giao hữu gặp Afghanistan (25.5) và Oman (29.5) để rà soát lực lượng lần cuối.

Hiện tại, ĐT Indonesia đang xếp cuối bảng G với 4 trận toàn thua và gần như không còn hy vọng cho thầy trò Shin Tae Yong trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ gặp ĐT Thái Lan ngày 3/6, gặp ĐTVN ngày 7/6 và đối đầu UAE vào ngày 11/6.

Hữu Thắng: 'BHL rất muốn gặp lại tôi ở U22 Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Malaysia Shin Tae Yong
Xem thêm