Quảng cáo

Báo UAE: 'Đội tuyển không được phép sai lầm trước Indonesia'

Thứ sáu, 11/06/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với ĐT Indonesia, tờ Alkhaleej của UAE đã có những đánh giá về đội chủ nhà và tờ báo này cũng nhận định rằng đội bóng của HLV Van Marwijk sẽ không được phép mắc sai lầm.

Highlights UAE 3-1 Thái Lan

ĐT UAE đang được đánh giá rất cao ở bảng G vòng loại World Cup 2022 và đội bóng này đang phả hơi nóng vào ngôi đầu bảng của ĐTVN.

"Dự World Cup là hành trình dài nhưng mọi hành trình vạn dặm đều bắt đầu bằng những bước chân, đội tuyển của chúng ta (ĐT UAE) còn cách vạch đích 2 bước chân nữa", tờ Alkhaleej mở đầu.

"Cầu thủ UAE hiểu rằng họ hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ và tốt hơn hết là hãy tự mình nắm lấy cơ hội của mình hơn là việc đặt niềm tin vào đội bóng khác và chờ vận may mỉm cười. Một chiến thắng trước Indonesia vào ngày 11 và vượt qua Việt Nam ở trận đấu ngày 15 sẽ giúp ĐT UAE lọt vào vòng loại cuối cùng.

E3ijTFRWYAIHfVE
BHL UAE chuẩn bị rất kĩ trước trận gặp Indonesia (Ảnh: UAE FA)

Cầu thủ của đội tuyển sẽ phải quên đi những gì đã diễn ra trong hai trận đấu vừa qua và tập trung tối đa cho hai trận đấu tới. BHL đã chuẩn bị rất kĩ càng cho trận đấu này, từ việc hồi phục thể lực cho cầu thủ cho tới lên kế hoạch kĩ chiến thuật.

HLV Bert Van Marwijk sẽ đặt cược vào sơ đồ chiến thuật đã sử dụng đồng thời thực hiện một số thay đổi nhỏ để vừa đảm bảo xoay tua cầu thủ nhưng vẫn không ảnh hưởng tới màn trình diễn của cả đội", tờ báo này nhận xét.

E3hCLykWEAMWxWR_format=jpg&name=4096x4096
Ali Mabkhout vẫn sẽ là niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công UAE (Ảnh: UAE FA)

Trách nhiệm ghi bàn vẫn sẽ đặt lên vai bộ đôi tiền đạo Ali Mabkhout và Fabio de Lima - hai cái tên đã ghi bàn trong trận gặp Malaysia. Những vị trí khác trong đội hình cũng sẽ không có nhiều khác biệt so với hai trận đấu đã qua.

Tác giả bài viết cũng nhấn mạnh rằng đội bóng của HLV Bert Van Marwijk sẽ phải cực kỳ tập trung trong suốt 90 phút đối đầu Indonesia tới đây. 

"ĐT Indonesia đã chơi một trận đầy quả cảm trước Thái Lan đồng thời đội bóng này có lối chơi bóng rất rát, rất quyết liệt - thứ đã khiến không ít cầu thủ Việt Nam và Thái Lan chùn chân.

Đội bóng xứ Vạn đảo vẫn sẽ sử dụng lối chơi mạnh mẽ để ngăn cản Ali Mabkhout và đồng đội. Đồng thời họ cũng sẽ tận dụng những tình huống bóng hai để gây áp lực lên khung thành ĐT UAE giống như cách họ đã ghi bàn vào lưới Thái Lan", tờ Alkhaleej nhận xét.

Có thể thấy, dù chỉ phải đối đầu đội bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng thầy trò Van Marwijk vẫn rất tập trung và cẩn trọng, vì nếu không thể có 3 điểm trước Indonesia (đồng thời Việt Nam thắng Malaysia), đội tuyển UAE sẽ mất ngôi đầu bảng.

Messi Lào: 'Malaysia không thể thắng Việt Nam, tỉ số ít nhất là 3-0'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt uae uae vs indonesia đt uae vs đt indonesia vòng loại world cup
Xem thêm