Quảng cáo

Cerozo Osaka lên tiếng về việc Văn Lâm bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ hai, 31/05/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

CLB Cerezo Osaka đã có những phát biểu chính thức xung quanh việc Văn Lâm bị loại khỏi ĐT Việt Nam.

Văn Lâm tập luyện cùng Cerezo Osaka (Nguồn: Cerezo Osaka)

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi trao đổi với Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã đưa ra quyết định không triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm vì hiện tại cầu thủ này là trường hợp F1 của Covid-19. Như vậy, thủ môn sinh năm 1993 sẽ lỡ những trận đấu tới đây của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.

Về phía Cerezo Osaka, sáng ngày 31/5, đội bóng này đã ra thông báo chính thức về trường hợp của Đặng Văn Lâm: "Thống nhất với các quy định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không tham gia đợt hội quân sắp tới của Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai của World Cup 2022 tổ chức tại UAE, do diễn biến liên quan tới dịch COVID-19 tại CLB Cerezo Osaka", trang chủ Cerezo Osaka viết.

Cerozo Osaka lên tiếng về việc Văn Lâm bị loại khỏi ĐT Việt Nam 49497
Văn Lâm sẽ không thể về hội quân cùng đồng đội

Không có sự phục vụ của Văn Lâm, đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu đi một thủ môn chắc chắn trong khung gỗ. Tuy nhiên, với những thủ môn đang có mặt tại UAE, có lẽ HLV Park cũng không quá lo lắng về vị trí "gác đền".

Đặng Văn Lâm dù không thể về hội quân cùng đồng đội nhưng vẫn khao khát đưa Việt Nam đi World Cup và sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển trong những trận đấu tới đây ở bảng G.

Văn Lâm đã có lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách đăng ký của Cerezo Osaka trong trận gặp Kashima Antlers ngày 26/5. Ngày 30/5, thủ môn này tiếp tục được điền tên vào danh sách thi đấu của đội chủ sân Yanmar trong cuộc tiếp đón Vegalta Sendai. 

Đây là tín hiệu vui với thủ môn 28 tuổi cũng như với người hâm mộ khi BHL đã dần đặt niềm tin vào thủ môn của ĐTVN hi vọng rằng ngày Lâm "Tây" có trận đấu đầu tiên ra sân tại J.League 1 sẽ không còn xa.

ĐT Thái Lan thua đau 1-4 trước đại diện Trung Á

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
văn lâm đặng văn lâm cerezo osaka đt việt nam
Xem thêm