Quảng cáo

Đối thủ của ĐTVN đặt quyết tâm cao trước trận đấu sống còn

Thứ ba, 11/05/2021 08:34 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Lebanon tỏ ra rất quyết tâm trước hai cuộc đối đầu ĐTVN ở trận play-off tranh vé đi World Cup tới đây.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản. Giải vô địch futsal Châu Á 2016 (Nguồn: FOX Sports)

ĐT futsal Lebanon đang chuẩn bị rất kĩ càng cho cuộc chạm trán ĐT futsal Việt Nam trong 2 trận play-off tranh vé đi World Cup. Đội trưởng của đội bóng đến từ Tây Á đã có những phát biểu rất tự tin để "lên dây cót" tinh thần cho đồng đội.

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hiện thực hóa giấc mơ tham dự VCK World Cup Futsal 2021", thủ quân của ĐT Lebanon cho biết.

E0ogsozXEAkqRAf
Tân HLV trưởng ĐT futsal Lebanon

Để chuẩn bị cho hai trận play-off với Việt Nam, đội tuyển Lebanon đã bổ nhiệm ông Ramiro Lopez người Tây Ban Nha lên làm HLV trưởng đội bóng này. HLV Ramiro từng có thời gian dài làm việc tại Italy, Kuwait và đây sẽ là đối thủ đáng gờm với HLV Phạm Minh Giang trong cuộc đấu trí tranh tấm vé đi World Cup.

Không lâu sau khi được bổ nhiệm, HLV 57 tuổi đã triệu tập 3 cầu thủ rất đáng chú ý lên đội tuyển Lebanon nhằm nâng cao sức mạnh cho đội bóng này. Ba cái tên kể trên gồm: Ali “Sisi” Tneich, Karim Abou Zeid và Ahmad Kheireddine.

Ngoài ra, chủ tịch liên đoàn bóng đá Lebanon cũng hứa sẽ thưởng lớn nếu đội bóng này đánh bại Việt Nam ở 2 trận đấu play-off và giành quyền tham dự VCK World Cup Futsal 2021 tại Lithuana.

Về phía ĐT futsal Việt Nam, toàn đội vẫn đang duy trì luyện tập tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam và sẽ lên máy bay sang UAE vào ngày 15 tới đây.

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi giữa đội tuyển futsal Việt Nam và Lebanon diễn ra vào 19h ngày 23/5 và trận lượt về sẽ được tổ chức sau đó hai ngày tại nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai - sân nhà của đội futsal Khor Fakkan.

NÓNG: ĐT Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với ĐT Jordan

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đtvn đội tuyển việt nam đt futsal việt nam đt lebanon world cup
Xem thêm