Quảng cáo

Đội tuyển Thái Lan nhận tiền tỷ nếu thắng Iraq

Thứ năm, 20/05/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Thái Lan sẽ nhận được khoản tiền thưởng không nhỏ nếu góp mặt tại World Cup futsal năm nay.

Những hình ảnh quý giá trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq (Nguồn: VFF)

Ngày 19/5 vừa qua, đội tuyển Thái Lan duy trì tập luyện tại Dubai, sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với đối thủ Iraq trong trận play-off tới đây.

Trước thềm trận đánh lớn, thầy trò Pulpis nhận tin vui từ quê nhà Thái Lan khi có rất nhiều tập thể, cá nhân hứa sẽ thưởng nóng cho đội tuyển futsal Thái Lan nếu thầy trò Pulpis góp mặt tại World Cup futsal năm nay. 

Tính đến đêm ngày 19/5, số tiền thưởng mà Kritsada cùng đồng đội dự kiến nhận được nếu vượt qua Iraq  đã chạm mức 3 triệu Baht (khoảng 2 tỷ VNĐ) và con số này dự kiến chưa dừng lại ở đó.

Đây sẽ là động lực để cầu thủ đội tuyển futsal Thái Lan nỗ lực hơn trong hai trận play-off gặp đội tuyển Iraq - đối thủ cũng đặt quyết tâm rất cao trong hai trận quyết đấu này.

188048086_2626601687649380_5135597060769004437_n
ĐT Thái Lan luyện tập tại UAE

Nếu đội bóng xứ Chùa Vàng góp mặt tại Lithuania cuối năm nay, đó sẽ là lần thứ 5 liên tiếp ĐT futsal Thái Lan góp mặt tại một kì World Cup futsal, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ futsal khu vực.

Cũng vào ngày 19/5, đội tuyển Thái Lan đã hoàn tất việc xét nghiệm COVID-19 lần thứ hai kể từ thời điểm đặt chân đến UAE và rất may khi không có ca dương tính nào trong số cầu thủ và BHL đội bóng này.

Còn với đội tuyển Iraq, đội bóng này chưa một lần được hít thở bầu không khí của một kì World Cup futsal và đại diện Tây Á sẽ nỗ lực hết mình trước đội tuyển Thái Lan trong trận đấu tới đây.

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi giữa Thái Lan và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 20/5 tại nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai, UAE.

Messi Thái xác định tương lai ở ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
futsal thái lan world cup
Xem thêm