Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp khó trước trận đấu sống còn

Thứ năm, 13/05/2021 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ mới nhất từ HLV Phạm Minh Giang, ĐT futsal Việt Nam sẽ hủy trận đấu tập với liên quân Sahako - Thái Sơn Nam dự kiến diễn ra vào ngày 14/5.

Highlights ĐT Việt Nam - ĐT Nhật Bản. Giải vô địch futsal Châu Á 2016 (Nguồn: FOX Sports)

ĐT futsal Việt Nam vẫn đang nỗ lực tập luyện tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam - Quận 8 (TP.HCM) với mục tiêu là tấm vé đi World Cup cuối năm nay.

Theo kế hoạch ban đầu của BHL, thầy trò Phạm Minh Giang sẽ có trận đấu tập với liên quân Sahako - Thái Sơn Nam vào ngày 14/5 trước khi lên đường sang UAE.

Tuy nhiên, do những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, trận đấu tập với liên quân Sahako - Thái Sơn Nam đã bị hủy bỏ và toàn đội chỉ có những trận đấu nội bộ để lắp ghép đội hình.

Việc không có một "quân xanh" chất lượng cho các cầu thủ "thử chân" trước khi lên đường sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới kế hoạch của BLĐ. Thời gian chuẩn bị không có nhiều, các cầu thủ lại thiếu sự cọ xát cần thiết và bài toán gắn kết đội hình sẽ thêm phần phức tạp đối với HLV Phạm Minh Giang.

182885625_303054828065031_5231799869485855284_n
Các cầu thủ ĐT futsal tích cực tập luyện

"Điều khó khăn là do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên rất lâu đội tuyển mới được tập trung. Cũng vì lý do này, đã khá lâu đội tuyển chưa có một trận đấu giao hữu quốc tế nào để đánh giá đúng năng lực, chuyên môn của các vị trí trên sân. Tập chay thì hiệu quả sẽ rất hạn chế, vào thực chiến mới biết được”, HLV ĐT futsal VN chia sẻ.

Ngày 15/5, toàn đội sẽ di chuyển tới UAE để chuẩn bị cho trận play-off với ĐT Lebanon. Ngày 17/5, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT futsal Iraq và đây sẽ là trận giao hữu duy nhất của thầy trò Phạm Minh Giang trước thềm hai trận đấu quan trọng.

ĐT Iraq là đối thủ có trình độ và lối chơi tương tự với ĐT Lebanon, lẽ đó, trận giao hữu này sẽ có ý nghĩa rất lớn với ĐT Việt Nam. Thông qua trận đấu, BHL có thể tổng kết lại điểm mạnh, yếu của cầu thủ cũng như tìm ra cách vận hành tối ưu để sẵn sàng bước vào trận đấu "sống còn".,

Theo lịch thi đấu, hai trận play-off của ĐTVN sẽ diễn ra vào 22h ngày 23 và 25/5 tại nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai, UAE.

Việt Nam xếp 'mâm trên' Trung Quốc ở VL U23 Châu Á

HLV ĐTVN tiết lộ yếu tố quyết định để dự World Cup

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đtvn đt futsal việt nam world cup
Xem thêm