Quảng cáo

Sao trẻ Indonesia lạc quan trước thềm vòng loại World Cup

Thứ hai, 17/05/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Syahrian Abimanyu tỏ ra lạc quan trước những trận đấu tới đây của đội bóng xứ Vạn đảo.

Văn Hậu, Văn Xuân tập riêng cùng bác sĩ Choi trong buổi tập cùng ĐTVN (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Indonesia đã lên đường sang UAE vào sáng sớm ngày 17/5 (giờ địa phương) sẵn sàng cho những trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trước hành trình được dự đoán là rất khó khăn trước mắt, học trò của HLV Shin tae-yong vẫn giữ được sự lạc quan và tự tin với năng lực của bản thân cũng như đồng đội.

"Cá nhân tôi cũng như cầu thủ khác trong đội luôn cố gắng hoàn thiện mình trong từng buổi tập. Cả đội sẽ cố gắng để có thể mang về kết quả tốt nhất trong 3 trận còn lại của bảng G. Mặc dù 3 đối thủ tới đây đều là những đội bóng mạnh, cả đội vẫn giữ được sự tự tin và luôn lạc quan trước những trận đấu của đội tuyển", Syahrian Abimanyu chia sẻ.

WhatsApp Image 2021-05-16 at 11.50.05
Syahrian Abimanyu trong buổi tập cùng ĐT Indonesia

Thủ môn Nadeo Argawinata lại muốn nói lời cảm ơn tới lãnh đạo của ĐT Indonesia trước chuyến hành quân tới UAE: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ông Mochamad Iriawan - Chủ tịch LĐBĐ Indonesia vì đã quan tâm và tạo động lực cho toàn đội trước chuyến đi này. Cả đội sẽ nỗ lực hết mình để mang về những kết quả có lợi cho ĐT Indonesia".

Cả thủ môn Nadeo và tiền vệ Syahrian Abimanyu đều là những cầu thủ từng thất bại trước U22 Việt Nam tại chung kết SEA Games 30 và trong trận gặp ĐTVN tới đây, các cầu thủ trẻ của Indonesia chắc chắn sẽ muốn "báo thù" sau khi để tuột tấm HCV SEA Games 2 năm trước.

Trong đội hình ĐT Indonesia sang UAE lần này, HLV Shin Tae-yong gọi nhiều cầu thủ trẻ trong đó nổi bật là sao trẻ cao 1m94 đang thi đấu ở Anh: Elkan Baggott. Ngoài ra, những cái tên như Egy Maulana, Evan Dimas hay Osvaldo Haay cũng đều là những cầu thủ đáng chú ý của "Tim Garuda".

Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ có hai trận giao hữu với Oman và Afghanistan trước khi bắt đầu những trận đấu ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Báo Indo: 'Chủ tịch liên đoàn có mối thâm thù với Việt Nam'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt indonesia việt nam vòng loại world cup
Xem thêm