Quảng cáo

Vì sao cầu thủ ĐT Việt Nam liên tục gặp vấn đề?

Thứ ba, 18/05/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 17/5, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ thứ 3 của ĐTVN gặp chấn thương ở đợt tập trung này và phải chăng đã đến lúc HLV Park nên nhìn lại quá trình rèn quân của mình?

Quang Hải phải tập riêng trong buổi tập chiều 18/5 (Nguồn: Next Sports)

Trong buổi tập chiều 17/5, Quang Hải có dấu hiệu căng cơ và không thể tiếp tục buổi tập cùng đồng đội. HLV Park cũng yêu cầu tiền vệ này tập riêng với bác sĩ Choi ở phòng gym cùng với Xuân Trường, Hoàng Đức.

Tin vui là ba chấn thương mới nhất của ĐTVN không quá nghiêm trọng. Quang Hải chỉ bị căng cơ, Hoàng Đức và Xuân Trường cũng có thể trở lại trong khoảng 4 ngày tới nhưng những chấn thương đến liên tiếp dễ khiến người ta đặt câu hỏi về cường độ tập luyện của HLV Park trong những buổi tập.

AC7Y3458
Quang Hải tập riêng trong phòng gym (Ảnh: VFF)

HLV Park có lí do để yêu cầu học trò của mình tập nặng trong những buổi tập. Thời gian chuẩn bị không còn nhiều và HLV Park muốn "thanh lọc" lực lượng của mình một cách hiệu quả để mang những con người tốt nhất tới UAE.

Tuy vậy, HLV Park cũng phải nhìn vào những con người mình có trong tay để thiết kế giáo án luyện tập sao cho phù hợp nhất. Hai trụ cột ở hàng thủ: Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đều thi đấu với mật độ dày đặc từ mùa giải 2020 trong khi lão tướng Anh Đức cũng mới chỉ bỏ lỡ 1 trận đấu cho Long An ở mùa giải 2021.

AC7Y3268
Không nên mạo hiểm với những trường hợp vừa bình phục như Văn Hậu

Ngoài ra, những cầu thủ hứa hẹn sẽ được trao cơ hội ở chiến dịch lần này như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh...cũng "cày ải" gần như tất cả các trận ở V.League 2020 và chỉ bỏ lỡ số ít trận đấu ở giai đoạn 1 V.League 2021. 

Đó là còn chưa kể người hâm mộ vẫn đang "nín thở" chờ thông tin từ những chấn thương của Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Xuân còn Tuấn Anh và Đình Trọng vẫn chưa thể lấy lại 100% phong độ vì chấn thương dai dẳng.

Thời gian từ giờ cho đến lúc cả đội di chuyển sang UAE không còn nhiều và nếu chẳng may xuất hiện một ca chấn thương xuất hiện, đó sẽ là quân cờ đầu tiên đổ xuống của một chuỗi domino, chuỗi domino mà không ai muốn nhìn nó đổ...

HLV Park là người hiểu đội tuyển nhất và hi vọng rằng ông thầy người Hàn sẽ có những quyết định phù hợp để vừa đảm bảo quá trình tập luyện, vừa giữ cho đôi chân của cầu thủ.

HLV Park ra đề nghị đặc biệt với các cầu thủ ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv park park hang seo quang hải đtvn đội tuyển việt nam
Xem thêm