Quảng cáo

Barca sẵn kế hoạch B vụ Haaland

Thứ bảy, 15/05/2021 01:35 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Alexander Isak của Real Sociedad trong trường hợp thương vụ Erling Haaland đổ bể.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Barca đang cần bổ sung thêm một trung phong cắm đích thực ngay trong mùa hè. Điều này buộc đội chủ sân Camp Nou nhắm tới cái tên hot nhất trên TTCN là Erling Haaland. Ngôi sao của Dortmund đang thu hút không ít sự chú ý từ các ông lớn của bóng đá châu Âu bởi phong độ hủy diệt của mình mùa giải năm nay.

Barca sẵn kế hoạch B vụ Haaland
Alexander Isak là người được Barca nhắm đến sau Haaland. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, trong trường hợp không thể chiêu mộ tiền đạo người Na Uy, Barca sẽ tính đến việc mua Alexander Isak như một phương án dự phòng.

Cầu thủ 21 tuổi có mức phí chuyển nhượng thấp hơn rất nhiều so với Haaland. Và điều đó đang biến tiền đạo người Thụy Điển trở thành mục tiêu khả dĩ hơn với Barcelona trong mùa hè này.

Isak đã ra sân 86 trận và có được 30 bàn thắng trong màu áo Real Sociedad. Anh trở thành chân sút chủ lực trong hai mùa gần đây của đội bóng La Liga dù vừa bước sang tuổi 21. Thậm chí, giới truyền thông Tây Ban Nha cũng đã từng so sánh anh với những Erling Haaland hay Kylian Mbappe. Tuy nhiên, xét về kinh nghiệm thi đấu, rõ ràng Isak không thể sánh với những người đồng nghiệp trẻ tuổi của Dortmund và PSG.

Trong bối cảnh tình hình tài chính đang là vấn đề lớn tại Camp Nou. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ là cái tên thích hợp hơn với Barcelona thay vì cứ theo đuổi ước mơ rước bom tấn Erling Haaland.

Lingard ‘thăng hoa’ đánh bại cả De Bruyne

MU và kỷ lục ‘đáng quên’

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Barca Erling Haaland Dortmund Alexander Isak Real Sociedad
Xem thêm