Quảng cáo

Tuchel ‘thở phào’, Chelsea sẵn sàng chiến Leicester

Thứ sáu, 14/05/2021 20:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đã cảm thấy nhẹ nhõm khi hai cái tên của Chelsea trở lại đội hình trong trận đấu với Leicester City tại chung kết FA Cup, diễn ra vào lúc 23h30 ngày 15/5.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Chelsea đang chuẩn bị đối đầu với Bầy cáo tại sân vận động Wembley trong trận chung kết FA Cup. Và các CĐV yêu mến The Blues có thể tin vào chức vô địch khi cả Kante và Kovacic đã chính thức trở lại.

Kante là người có thể ra sân ngay từ đầu trong cuộc đối đầu vào thứ 7 tới. Tiền vệ người Pháp đã bỏ lỡ trận đấu với Arsenal bởi một chấn thương nhẹ từ trước đó.

Tuchel ‘thở phào’, Chelsea sẵn sàng chiến Leicester
Kante sẽ trở lại sau khi vắng bóng trong trận đấu với Arsenal. Nguồn: Getty

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chung kết, Tuchel cho biết: “Chúng tôi đã phải quyết định loại bỏ cậu ấy trong trận derby London. Đó là một cơn đau nhẹ. Cậu ấy đã có thể tập luyện cùng cả đội ngày hôm qua và tôi hy vọng Kante có thể chơi cả trận với Leicester City.”

Trong khi đó, Mateo Kovacic cũng sẽ trở lại sau khi đã bỏ lỡ 9 trận đấu gần nhất vì chấn thương nghiêm trọng.

Tuchel nói: “Mateo có mọi thứ chúng tôi cần ở hàng tiền vệ: kinh nghiệm, sức mạnh, thể lực, và sự khéo léo. Thật là một tin vui khi Kova đã chính thức trở lại vì cậu ấy sẽ là nhân tố chủ chốt trong các trận đấu sắp tới”.

Kante có thể xuất phát ngay từ đầu và Kovacic hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu, Chelsea đang có trong tay đội hình gần như là mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Leicester vào thứ 7.

Bên cạnh đó, HLV Thomas Tuchel cũng xác nhận Kepa sẽ là người bắt chính cho The Blues: “Cậu ấy đã đưa chúng tôi tới chung kết và Kepa xứng đáng được chơi trận đấu này. Mai chính là thử thách tiếp theo cho cậu ấy trong việc cạnh tranh với thủ thành Edouard Mendy”.

Nhận định Chelsea vs Leicester: Rực lửa tại Wembley

CHUNG KẾT FA CUP: Chelsea vs Leicester City - Danh hiệu đầu tiên cho Tuchel?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
FA Cup Chelsea vs Leicester Chelsea Leicester Chung kết FA Cup chung kết Tuchel Kante Kovacic
Xem thêm