Quảng cáo

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Niklas Sule

Thứ hai, 19/04/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang có những động thái tích cực trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Niklas Sule nhằm cải thiện hàng phòng ngự.

Mới đây, Chelsea lại có những động thái nhằm kích hoạt thương vụ liên quan đến trung vệ Niklas Sule. Hợp đồng của Niklas Sule chỉ còn thời hạn 1 năm và đây là lí do mà Chelsea khao khát có được trung vệ người Đức.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Sule
Sule đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Nguồn: Getty


Tương lai của Niklas Sule tại Bayern Munich đang trở nên khá mù mịt. David Alaba và Jerome Boateng nhiều khả năng sẽ rời đi trong hè này. Tuy nhiên, Sule vẫn không được tin tưởng cho một vị trí ở hàng thủ. Bằng chứng là Hùm Xám ngay lập tức chiêu mộ trung vệ Dayot Upamenaco từ RB Leipzig.
Hơn nữa, trong mùa giải này Sule cũng bị chỉ trích nhiều lần về vấn đề thể lực và tinh thần thi đấu thiếu nhiệt huyết. Bản thân cầu thủ người Đức cũng có quan hệ không mấy tốt đẹp với Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge. Nhiều người đồn đoán rằng Bayern sẽ để Sule ra đi ngay khi mùa giải kết thúc.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Sule
HLV Thomas Tuchel muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Đức. Nguồn: Getty


Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel vẫn cần bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự bằng một trung vệ đẳng cấp. Nếu đến Chelsea, Sule sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho vị trí trung vệ giữa trong sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Thomas Tuchel. Ngoại hạng Anh sẽ là nơi thích hợp để Sule tận dụng được thể hình và sức mạnh của mình.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Bayern RB Leipzig NHA
Xem thêm