Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 23/5: MU ‘chơi chiêu’ dụ Kane, Real chốt người thay thế Zidane

Chủ nhật, 23/05/2021 18:58 PM (GMT+7)
A A+

MU lên kế hoạch dụ dỗ Harry Kane hay Real nhắm người thay thế Zidane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/5.

Man Utd ‘chơi chiêu’ dụ Kane

Theo tờ The Times, Manchester United đang chuẩn bị một mức lương khủng để có được Harry Kane. Động thái này của Quỷ đỏ cũng giúp họ vượt mặt Man City và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Anh.

Chuyển nhượng bóng đá tối 23/5: MU ‘chơi chiêu’ dụ Kane, lộ người thay thế Zidane
Kane hưởng lương khủng nếu đến Man United. Ảnh: Getty

Lộ người thay thế Zidane tại Real

Theo Bench Warmers, Allegri là ứng cử viên hàng đầu thay thế vị trí của Zinedine Zidane tại Bernabeu. Zidane nhiều khả năng sẽ rời CLB trong mùa hè này và Allegri đã được Real Madrid liên hệ. Trong trường hợp không đạt thỏa thuận với HLV người Ý, Los Blancos sẽ xem xét huyền thoại Raul Gonzalez.

Chuyển nhượng bóng đá tối 23/5: MU ‘chơi chiêu’ dụ Kane, lộ người thay thế Zidane
Allegri trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế Zidane. Ảnh: Getty

Man City từng bị Kane từ chối

Theo Daily Star, Manchester City đã hỏi mua Harry Kane từ tháng Giêng. Thế nhưng, Daniel Levy đã từ chối lời đề nghị của The Citizens. Thời điểm đó cũng đang là lúc Kane chưa muốn ra đi.

Tuy vậy, giờ đây Tottenham buộc phải xem xét lời đề nghị từ phía Man xanh và đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn được cho là nơi lý tưởng nhất cho tương lai của Harry Kane.

Klopp lo ngại kỳ chuyển nhượng không như ý

Liverpool cần lập tức cải thiện đội hình ngay trong hè này. Tuy vậy, Klopp không chắc liệu có được bạo chi trong mùa giải năm nay. BLĐ của The Kop đang gặp khó khăn về tài chính trong bối cảnh tình hình Covid vẫn diễn ra rất phức tạp.

Siêu tiền đạo Inter sẵn sàng rời CLB

Theo Calciomercato, Lautaro Martinez sẵn sàng rời Inter ngay trong hè này. Tình hình tài chính của ĐKVĐ Serie A đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng  bởi dịch Covid. Và Inter Milan nhiều khả năng sẽ phải bán đi những cái tên sáng giá trong giai đoạn tiền mùa giải.

Siêu tiền đạo Chelsea được săn đón nồng nhiệt

Theo Claret & Hugh, David Moyes đang theo đuổi gắt gao tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea. Cầu thủ người Anh đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Hammers. Moyes đã bị thuyết phục bởi tài năng của tiền đạo này và hy vọng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng trên hàng công của West Ham trong năm tới.

Juventus chốt xong giá bán Ronaldo cho MU

Sếp lớn chính thức lên tiếng vụ Ronaldo về đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Kane Chelsea Real Zidane Liverpool Man City
Xem thêm