Quảng cáo

MU rao bán Pogba với giá sốc

Thứ tư, 19/05/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đưa ra mức giá bán Paul Pogba thấp hơn rất nhiều so với những gì mà đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra vào mùa hè năm 2016.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Phong độ ấn tượng của Paul Pogba trong thời gian gần đây khiến nhiều NHM cảm thấy an lòng. Tuy vậy, tiền vệ người Pháp vẫn đang đối diện với tương lai bất ổn tại Old Trafford.

Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ rời MU ngay trong hè này. Hợp đồng của siêu sao người Pháp với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn một năm. Nhưng cả hai bên đều không có ý định đàm phán thêm về việc gia hạn.

MU rao bán Pogba với giá sốc
Tương lai của Pogba ở Old Trafford gần như đã được định đoạt. Nguồn: Getty

Những đòi hỏi quá lớn về tiền lương của Pogba đang là rào cản giữa anh và BLĐ Man United. Vì thế phía MU cũng chẳng mấy mặn mà khi đã đưa ra mức giá 55 triệu bảng cho bất kì CLB nào muốn sở hữu Paul Pogba. Điều đáng chú ý là Quỷ đỏ chấp nhận khoản lỗ lên đến 34 triệu sau khi United thành công chiêu mộ siêu sao người Pháp với mức giá 89 triệu bảng từ Juventus vào năm 2016.

Từ khi cập bến Old Trafford, Pogba đã có 28 bàn thắng và 29 đường kiến tạo sau 136 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ người Pháp cùng Man United giành được FA Cup, Carabao Cup và Europa League. Rõ ràng, những đóng góp của cầu thủ 28 tuổi xứng đáng với số tiền Quỷ đỏ đã bỏ ra để chiêu mộ anh.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đang đến gần, Manchester United cần phải quyết định dứt khoát hơn với trường hợp của Paul Pogba trước khi lên kế hoạch mua sắm trong giai đoạn tiền mùa giải.

Barca được rót 500 triệu euro, tương lai Messi coi như được định đoạt

Bruno Fernandes ‘kiến tạo ma thuật’ từ giữa sân

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Manchester United Paul Pogba EPL NHA
Xem thêm