Quảng cáo

Nghe lời bạn thân, Messi chốt điểm đến sau khi rời Barca

Thứ tư, 19/05/2021 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan gần như không còn cơ hội giữ chân Lionel Messi khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 sắp mở cửa.

Siêu sao người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona vào tháng Sáu tới và có thể tự do đi đến bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, có hai lựa chọn thực tế nhất dành cho Lionel Messi sau khi rời Camp Nou, đó là Manchester City và Paris Saint-Germain.

Theo nguồn tin từ nhà báo Mohammed Al Kaabi, tiền đạo 33 tuổi đang ở rất gần với đội bóng thủ đô nước Pháp. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 mới đây đã trói chân thành công Neymar tới năm 2025, và tuyển thủ Brazil đang dần thuyết phục thành công El Pulga gia nhập gã khổng lồ nước Pháp.

mess-1
Messi sẽ tái hợp với Neymar tại PSG? Ảnh: Getty

Paris hứa hẹn sẽ là điểm đến đáp ứng đủ mọi điều kiện dành cho thủ quân đội tuyển Argentina. Không chỉ nằm ở vấn đề tiền bạc, đội bóng được dẫn dắt bởi Mauricio Pochettino cũng đang là một thế lực thực sự của bóng đá châu Âu, hứa hẹn sẽ giúp Messi có nhiều cơ hội hơn trong việc vô địch Champions League một lần nữa.

Phía đội chủ sân Camp Nou cũng đang ra sức giữ chân tuyển thủ Argentina, bởi họ hiểu tầm quan trọng của Messi tại Catalan. Tuy nhiên, chia tay M10 cũng không phải là một chuyện quá tệ với Barcelona, khi đội bóng này đang phải gánh một quỹ lương khổng lồ, mà theo thống kê là lớn hơn bất kỳ đội bóng đá nào khác trên thế giới.

Trong trường hợp siêu sao số 1 của Blaugrana chuyển đến Paris, nhiều khả năng đại gia nước Pháp sẽ để cho Kylian Mbappe ra đi. Từ đó sẽ dẫn tới một chuỗi domino chuyển nhượng giữa các CLB hàng đầu lục địa già.

Quyết định 'trảm' Koeman, Barca chốt HLV mới theo yêu cầu của Messi

Messi lập kỉ lục không tưởng tại La Liga

VIDEO: Giây phút Barca và Messi trở thành 'nhà vua' của Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi ra đi Messi đến PSG chuyển nhượng bóng đá Barca
Xem thêm