Quảng cáo

Quyết định 'trảm' Koeman, Barca chốt HLV mới theo yêu cầu của Messi

Thứ hai, 17/05/2021 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại ở La Liga, Barca chuẩn bị có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện theo yêu cầu của Lionel Messi.

Trận thua trước Celta Vigo ở vòng 37 khiến Barca chính thức hết cơ hội ở cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Kết quả đáng thất vọng này nhiều khả năng là khởi đầu cho sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của đội chủ sân Nou Camp.

Trước đó, Messi từng gặp chủ tịch Laporta và đề xuất yêu cầu sa thải HLV Koeman vì anh coi chiến lược gia này không phải người thích hợp với Barca. Tuần trước, người đứng đầu Barca cũng đã có cuộc gặp gỡ riêng với HLV Koeman và động thái đó làm nảy sinh nghi ngờ về tương lai của chiến lược gia 58 tuổi.

Barca
Barca sẽ chia tay Koeman theo yêu cầu của Messi. Ảnh: Getty

Mới nhất, theo tờ Ara của Catalan, chủ tịch Barca đã quyết định chấp thuận mong muốn của Messi là sa thải HLV Koeman. Nguồn tin này cũng khẳng định trong vài ngày tới, chủ tịch Laporta sẽ có cuộc gặp gỡ với Xavi Hernandez để đưa huyền thoại này trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

Cựu thủ quân Barca được cho là sẽ bay đến Barcelona vào thứ Hai để gặp gỡ chủ tịch Laporta. Cuộc gặp gỡ

sẽ có hai mục đích chính. Một là đàm phán hợp đồng cùng những mong muốn của Xavi về đội ngũ kỹ thuật Barca, hai là Xavi sẽ bàn bạc với Mateu Alemany, giám đốc bóng đá của Barca về những dự định của ông cùng tương lai của Lionel Messi.

Mới đây, Xavi vừa gia hạn hợp đồng với Al Saad đến tháng 7 năm 2023 nhưng hợp đồng sẽ có một điều khoản giải phóng trong trường hợp Xavi nhận được đề nghị từ Barca.

Messi lập kỉ lục không tưởng tại La Liga

Rời Barca, Messi chốt xong mức lương kỷ lục tại đội bóng mới

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Koeman Messi Xavi Barca sa thải Koeman
Xem thêm