Quảng cáo

Nhận định Man City vs PSG: Cuộc chiến danh vọng, 2h00 ngày 5/5

Thứ ba, 04/05/2021 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City tiếp đón các cầu thủ PSG tại lượt về bán kết Champions League, trong một trận đấu mà cả hai sẽ chiến đấu hết mình cho khát khao lên đỉnh châu Âu.

VIDEO: Đối thủ ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Nhận định bóng đá Man City vs PSG - Bán kết Champions League 2020/21, SVĐ Etihad

Ở trận lượt đi, Manchester City đã giành chiến thắng thuyết phục khi có màn lội ngược dòng ngay tại thánh địa Parc des Princes của PSG, qua đó giành chút lợi thế trước cuộc tái đấu tại Etihad.

The Citizens luôn được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, đến mùa giải năm nay đoàn quân của HLV Pep Guardiola mới gần chiếc cúp C1 đến thế.

Man City hoàn toàn có thể mơ mộng đến viễn cảnh lên đỉnh châu Âu, bởi phong độ hủy diệt mà họ thể hiện. Nửa xanh thành Manchester đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Và nếu xét xa hơn, Man City đã thắng 32 trong 35 trận gần nhất. Một thành tích quá đáng sợ của The Citizens.

Nhận định Man City vs PSG: Cuộc chiến danh vọng
Man City đang có lợi thế lớn để chơi trận chung kết. Nguồn: Getty

Bên cạnh đó, lợi thế 2 bàn sân khách sẽ giúp Pep có thể thoải mái triển khai ý đồ chiến thuật. Trong khi, các cầu thủ MC cũng được giảm bớt gánh nặng khi trở về sân nhà.

Dù được đánh giá cao, nhưng đoàn quân HLV Pep Guardiola lại tỏ ra tương đối non nớt tại đấu trường C1. Vì thế, Man City phải toan tính nhiều giữa việc lựa chọn lối chơi cống hiến hay sẽ là một thế trận thực dụng.

Phía bên kia chiến tuyến, thất bại ở trận lượt đi đã cho thấy những dấu hiệu chệch choạc của PSG. Đội bóng của Mauricio Pochettino để đối thủ lấn lướt hoàn toàn ở hiệp hai và đánh rơi chiến thắng chỉ trong ít phút.

Neymar một lần nữa sẽ trở thành niềm hy vọng của đại diện nước Pháp ở cuộc tái đấu sắp tới, trong khi Kylian Mbappe được cho là đang gặp phải vấn đề về cơ và bỏ ngỏ ý định ra sân. 

Nhận định Man City vs PSG: Cuộc chiến danh vọng
PSG gặp nhiều bất lợi trong trận lượt về. Nguồn: Getty

PSG đã có bước chạy đà hoàn hảo khi có được chiến thắng trước Lens vào cuối tuần tại giải quốc nội. Đội bóng của Pochettino sẽ đến Etihad trong tâm thế không còn gì để mất và hứa hẹn sẽ là một thế trận tấn công rực lửa từ phía đại diện nước Pháp.

Đây được coi là cuộc chiến danh vọng, bởi cả Man City và PSG sẽ phải chiến đấu hết mình cho khát khao lên đỉnh trời Âu của hai câu lạc bộ.

Thông tin xung quanh:

- Man City chỉ để thua 3 trong 35 trận gần nhất (Thắng 32, thua 3)

- Man City đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp

- Man City có lực lượng tốt nhất

- Trong 4 lần đối đầu trước đây, PSG chưa có nổi một chiến thắng trước Man City.

- Mbappe dính chấn thương cơ, Idrissa Gana Gueye bị treo giò

- PSG thắng 4 trong 5 trận gần nhất (Thua trước Man City)

- PSG chỉ có 2 chiến thắng trong 5 tại vòng Knock-out Champions League mùa này (2 thắng, 2 thua, 1 hòa)- 

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson, k. Walker, J. Stone, Ruben Dias, Joao Cancelo, Rodri, Gundogan, Bernardo Silva, R. Mahrez, P. Foden, Kevin De Bruyne.

PSG: K. Navas, C. Dagba, Marquinhos, Kimpembe, A. Diallo, Ander Herrera, Parades, M. Verratti, A. Di Maria, Neymar, M. Icardi.

Trực tiếp Man City vs PSG: 30 chưa phải là Tết

Neymar thề sẽ giúp PSG loại Man City

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nhận định bóng đá Champions League Man City PSG
Xem thêm