Quảng cáo

'Sao Barca' bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Ronald Koeman

Thứ hai, 31/05/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh HLV Ronald Koeman đứng trước nguy cơ bị sa thải, tiền vệ Frenkie de Jong lại bất ngờ lên tiếng ủng hộ việc giữ chân ông thầy người Hà Lan.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Barcelona mùa này chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga khi tỏ ra hụt hơi trong những giờ khắc quan trọng nhất. Gã khổng lồ xứ Catalan thậm chí còn bị loại ngay ở vòng 1/16 tại Champions League sau thất bại ê chề 1-4 trước PSG ngay tại thánh địa Camp Nou.

Những thành tích không mấy tự hào này đang khiến tương lai của Ronald Koeman bất ổn hơn bao giờ hết. Thậm chí, HLV người Hà Lan còn cho rằng mình không được tôn trọng tại Camp Nou.

'Sao Barca' bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Ronald Koeman
Frenkie de Jong hy vọng Koeman ở lại Camp Nou. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, bất chấp những căng thẳng ở Barcelona, tiền vệ Frenkie de Jong đã lên tiếng bảo vệ HLV đồng hương dưới áp lực khủng khiếp từ dư luận. Nói với Nu.nl, cầu thủ 24 tuổi hy vọng rằng Koeman sẽ tiếp tục tại vị với tư cách là HLV trưởng của Barca.

De Jong nói: “Rất nhiều điều đang được đồn đoán. Tôi không có bất kỳ liên lạc nào với những người ở CLB trong thời gian gần đây. Vì vậy tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Những gì chúng ta cần làm là chờ đợi quyết định cuối cùng.”

“Tôi không biết việc Koeman ra đi có đúng không. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Đối với tôi, Koeman là một HLV giỏi, hy vọng ông ấy sẽ ở lại.”

“Tất nhiên, Barcelona là một CLB lớn. Nếu bạn không trở thành nhà vô địch, sẽ có những lời chỉ trích. Vì vậy, theo nghĩa đó, việc Koeman rời CLB cũng không có gì quá ngạc nhiên”.

Ronald Koeman đã cùng Barca giành Copa del Rey trong mùa giải này. Tuy nhiên, như thế là không đủ với tham vọng to lớn của đội chủ sân Camp Nou. Theo Sportsmail, chủ tịch Joan Laporta đã có quyết định cuối cùng về tương lai của HLV 58 tuổi. Và nhiều khả năng, Koeman sẽ sớm rời Barca vào hè này.

Chốt xong giá, ‘người thay thế Pogba’ chọn MU là điểm đến

Kiểm tra y tế, MU đón tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2021

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Koeman rời Barca Koeman Frenkie de Jong
Xem thêm