Quảng cáo

Solskjaer: 'MU đã không đá trận chung kết C2 hôm nay'

Thứ năm, 27/05/2021 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng thừa nhận thất bại sau khi để tuột mất chiếc cúp danh giá vào tay Villarreal.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Manchester United đã bị đánh bại trong loạt sút luân lưu đầy kịch tính, với việc David De Gea là người duy nhất thực hiện không thành công tình huống đá 11m.

Các học trò của Solskjaer đã chơi không tệ trong trận đấu này, tuy nhiên vị HLV người Na Uy thẳng thừng tuyên bố đây không phải đội bóng mà ông biết.

MU

Solskjaer trả lời với BT Sport: “Bạn nên nếm thử cảm giác thua cuộc để đảm bảo không mắc lại nó lần nữa. Manchester United đã không xuất hiện trong trận đấu tối nay. Chúng tôi đã chơi không tốt như những gì toàn đội có thể làm.”

“Chúng tôi bắt đầu ổn. Nhưng lại để đội bạn có được bàn thắng sau tình huống sút trúng đích duy nhất của họ trong trận. Man United đã không thể kiểm soát trận đấu và chiếm thế thượng phong như chúng tôi muốn.”

“Thất bại này thật đáng thất vọng. Dù sao đây vẫn là một mùa giải tiến bộ của Quỷ đỏ. Nhưng không thể coi là thành công với tham vọng của chúng tôi”.

Manchester United đã về nhì tại Premier League năm nay và lọt tới chung kết Europa League. Nhưng cuối cùng, Quỷ đỏ vẫn đành ngậm ngùi đánh dấu 4 năm trắng tay trên mọi đấu trường. Chắc chắn HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ còn nhiều điều phải làm, trước khi nghĩ tới việc đưa MU trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Không phải De Gea, fan MU đòi tống cổ một cầu thủ ra đường

MU trả giá vì lỗi 'ngớ ngẩn' của trụ cột hàng phòng ngự

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chung kết C2 Mu vs Villarreal MU Villarreal Europa League chung kết C2 Solskjaer
Xem thêm