Quảng cáo

Bốn cái tên có thể giúp Chelsea đánh bại Real tại bán kết lượt về C1

Thứ tư, 05/05/2021 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sở hữu những cầu thủ chất lượng và những cái tên dưới đây có thể sẽ là chìa khóa giúp đại diện nước Anh giành chiến thắng đêm nay.

Trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid diễn ra lúc 2h00 ngày 6/5, bán kết lượt về C1.

Đón tiếp Real Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League tại Stamford Bridge đêm nay, Chelsea sẽ cần thi đấu tập trung để có cơ hội giành vé vào chung kết lần thứ 3. Đây sẽ không phải nhiệm vụ đơn giản cho thầy trò HLV Tuchel dù họ đang có lợi thế với 1 bàn thắng trên sân khách.

Theo Express Sport, Chelsea hoàn toàn đủ khả năng “hạ bệ” Real đêm nay nếu 4 cầu thủ chủ chốt của họ thi đấu đúng phong độ.

N’Golo Kante

Kante luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea trong những năm tháng thành công vừa qua. Tiền vệ người Pháp đang là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Thomas Tuchel.

kante se la chia khoa giup chelsea thong tri tran dau
Kante sẽ là chìa khóa giúp Chelsea thống trị trận đấu. Nguồn: Internet

Ở trận lượt đi, Kante đã khóa chặt bộ đôi tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới là Kroos và Modric. Nhà vô địch World Cup luôn là cầu thủ sung mãn bậc nhất của The Blues và chắc chắn anh sẽ là người có thể giúp Chelsea thống trị khu vực giữa sân.

Kai Havertz

Cú đúp của tiền vệ người Đức trong chiến thắng gần nhất của Chelsea chắc chắn sẽ giúp anh tự tin phần nào. Dù có thể chỉ vào sân từ băng ghế dự bị tuy nhiên Havertz với sự năng nổ của mình chắc chắn sẽ giúp The Blues có những cơ hội phản công ở thời điểm nửa sau trận đấu.

Timo Werner

Werner chính là người đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận lượt đi 1 tuần trước và khiến The Blues không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi vẫn là chìa khóa trong lối chơi của Chelsea. Khả năng pressing tầm cao và năng lượng “vô hạn” của Werner giúp Chelsea không rơi vào thế bị động trước Real.

werner co the toa sang o tran luot ve
Werner có thể tỏa sáng ở trận lượt về?. Nguồn: Internet

Dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng anh đã có tới 13 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Năm 2012, Fernando Torres đã từng bị chỉ trích và sau đó, anh là người kết liễu Barca để đưa Chelsea vào chung kết. NHM The Blues hoàn toàn có thể trông chờ Timo Werner làm điều tương tự vào đêm nay.

Edouard Mendy

Không có cầu thủ nào của Chelsea đóng góp nhiều cho hàng phòng ngự như Mendy. Thủ thành 29 tuổi đã giữ sạch lưới 16 trận tại Premier League mùa này, chỉ ít hơn 2 trận so với Ederson của Man City dù thi đấu ít hơn tới 5 trận.

mendy dang co phong do an tuong
Mendy đang có phong độ ấn tượng. Nguồn: Internet

Trong trận lượt đi với Real, anh đã có tới 4 pha cứu thua và nếu thủ thành người Senegal sẽ cần giữ vững phong độ này tại Stamford Bridge đêm nay, Chelsea hoàn toàn có thể mở về trận chung kết toàn Anh, nơi họ đối đầu với Man City, đội đã giành chiến thắng và giành vé vào chung kết rạng sáng nay.

Mason Mount được ca ngợi hết lời trước đại chiến với Real

Eden Hazard sẵn sàng làm ‘tổn thương’ Chelsea

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Real Madrid Champions League
Xem thêm