Quảng cáo

Juventus sẽ chiến đấu tới cùng

Thứ năm, 13/05/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng mới đây tại Serie A, HLV của Juventus, Andrea Pirlo đã có những nhận xét về đội bóng của mình.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong một ngày mà Atalanta, Napoli và AC Milan đều giành chiến thắng, Juventus cũng có được điều mình cần. Đêm qua, Lão Bà đã giành chiến thắng trước Sassuolo ở vòng đấu thứ 36. Chiến thắng trên sân khách giúp họ tiếp tục bám đuổi các đối thủ trong cuộc đua giành một vị trí trong top 4.

Phát biểu sau trận đấu, HLV của Juve, Andrea Pirlo đã chia sẻ về mục tiêu và sự quyết tâm của Juventus trong những trận đấu còn lại. “Đội bóng của tôi đã không thi đấu tốt ở mùa giải năm nay và mắc khá nhiều những sai lầm cá nhân. Chúng tôi sẽ cần thi đấu tập trung hơn và sự gắn kết cầu thủ là rất quan trọng. Các cầu thủ cần phải có khát khao và chúng tôi có thể làm được.”

juventus chat vat co duoc chien thang truoc sassuolo
Juventus chật vật có được chiến thắng trước Sassuolo. Nguồn: Internet

“Chúng tôi biết rằng mình không còn quyền tự quyết trong tay, tuy nhiên điều đó không thể thay đổi. Không dễ dàng để giành chiến thắng trận đấu này, tuy nhiên chúng tôi đã làm được và sẽ chiến đấu đến cùng để giành 1 vị trí khả quan.” Pirlo nói thêm.

Ở trận đấu với Sassuolo, Juventus đã rất vất ở đầu trận khi để đối thủ hưởng một quả 11m. Tuy nhiên Buffon đã xuất sắc cứu thua và giúp Lão Bà có một thế trận tốt sau đó và giành chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc.

Với chiến thắng này, Juventus tiếp tục kém Napoli 1 điểm và kém AC Milan và Atalanta 3 điểm trên BXH Serie A. Ở trận đấu tiếp theo, Lão Bà sẽ phải đối đầu với nhà tân vô địch Inter Milan, đội duy nhất cho tới lúc này chắc suất dự Champions League.

Ronaldo bị đồng đội cô lập tại Juventus

Ronaldo lập kỉ lục ghi bàn vĩ đại của lịch sử bóng đá

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus Serie A Pirlo
Xem thêm