Quảng cáo

Real Madrid chiến thắng áp đảo, tiếp tục bám đuổi ngôi vương

Thứ sáu, 14/05/2021 04:55 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Granada với cách biệt 3 bàn trong chuyến hành quân đến sân của đối thủ.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, tuy nhiên, với đẳng cấp của đội bóng cửa trên, Real Madrid đã nhập cuộc một cách vô cùng tự tin. Đội bóng của HLV Zidane nhanh chóng dâng cao đội hình gây sức ép về phía đội chủ nhà, tuy nhiên cũng phải đến phút thứ 17 của trận đấu, Los Blancos mới có bàn thắng mở tỉ số.

Luka Modric là người đã mang về bàn thắng dẫn trước cho Real Madrid. Tiền vệ người Croatia xâm nhập vòng cấm và nhận đường chuyền của Gutierrez trước khi dứt điểm tinh tế đưa bóng qua háng thủ thành Rui Silva.

Real Madrid chiến thắng áp đảo, tiếp tục bám đuổi ngôi vương 44780
Modric sớm đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước (Ảnh: Getty)

Những phút tiếp theo, Real Madrid tiếp tục cho thấy sự lấn lướt với những pha bóng tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của Granada đã chơi ổn định cho đến những phút cuối cùng của hiệp một. Phút 45+1, Rodrygo đã có pha đi bóng tự tin, xộc thẳng vào vòng cấm địa đội chủ nhà và tung cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Rui Silva. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Real Madrid tiếp tục cho thấy sự áp đảo với những tình huống lên bóng nguy hiểm. Tuy nhiên, đội chủ nhà lúc này lại bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt. Phút 71, Militao mắc lỗi phá bóng, tạo điều kiện để Granada tổ chức tấn công, Courtois đã không thể bắt dính cú sút của Suarez và Molina đã có mặt kịp thời để dứt điểm cận thành mang về bàn rút ngắn cách biệt.

Real Madrid chiến thắng áp đảo, tiếp tục bám đuổi ngôi vương 44779
Benzema ấn định kết quả trận đấu (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, cũng chỉ chưa đầy 5 phút sau, Real Madrid đã có liên tiếp hai bàn thắng để đưa Real Madrid vươn lên với khoảng cách an toàn. Odriozola và Benzema là hai ngôi sao đã lập công trong hai phút liên tiếp từ phút 75 đến phút 76 của trận đấu.

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù cả hai đội bóng đều có thêm những cơ hội cho riêng mình, tuy nhiên đã không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng áp đảo với tỉ số 4-1 trước Granada, qua đó tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Atletico Madrid.

Chung cuộc: Granada 1-4 Real Madrid 

Ghi bàn: Vidal 71' - Modric 17', Rodrygo 45'+1, Odriozola 75', Benzema 76'

Đội hình ra sân

Granada: Rui Silva; Foulquier, Duarte, Sanchez, Quini; Eteki, Gonalons; Puertas, Vico, Machis; Molina

Real Madrid: Courtois; Valverde, Militao, Nacho, Gutierrez; Casemiro, Modric, Marvin Park; Vinicius, Benzema, Rodrygo

Bảng xếp hạng La Liga vòng 36: Barca tự bắn vào chân

Thất thế tại La Liga, Barca tính ‘tráo hàng’ với Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Granada vs Real Madrid Kết quả La Liga Granada Real Madrid
Xem thêm