Quảng cáo

Trắng tay với Real Madrid, Zidane đã có bến đỗ tiếp theo?

Thứ ba, 11/05/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid nếu như đội bóng này trắng tay trong mùa giải năm nay.

Mùa hè 2021 dự kiến sẽ xuất hiện nhiều sự thay đổi ở các đội bóng lớn. Với Real Madrid, viễn cảnh họ chia tay HLV Zidane đang đến gần.

Sau thất bại trước Chelsea ở bán kết Champions League, HLV Zidane từng chia sẻ ông cảm thấy mệt mỏi và không phủ nhận việc có thể ra đi. Hiện tại Real Madrid đang gặp bất lợi trước Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga và nếu như Kền kền trắng không thể vượt khó thành công, nhiều khả năng chiến lược gia người Pháp sẽ đi đến quyết định của mình.

Zidane
Zidane có thể rời Real Madrid để đến với Juventus. Ảnh: Getty

Trong trường hợp Zidane rời Real Madrid, điểm đến của ông được cho sẽ là Juventus. Mới đây, hai nguồn tin

lớn ở Italy là Gazzetta Tuttosport đều khẳng định Zidane đã được liên hệ để trở thành HLV trưởng tiếp theo của Bà đầm già thành Turin. Juventus cũng đang trải qua một mùa bóng thảm họa dưới sự dẫn dắt của Pirlo và nhiều khả năng chiến lược gia người Ý sẽ mất việc khi mùa bóng khép lại.

Nếu đến Juventus, Zidane sẽ có cơ hội tái ngộ với học trò cũ Cristiano Ronaldo. Thời còn thi đấu, chiến lược gia người Pháp cũng đã chơi cho Bianconeri trong giai đoạn từ năm 1996 đến năm 2001 và luôn là cái tên được các CĐV Juventus yêu mến.

Dù vậy, tờ Gazzetta vẫn đặt ra nghi vấn liệu Zidane có chấp nhận trở về Juventus hay không, nếu như đội bóng này không thể giành được vé dự Champions League mùa tới.

Zidane bị sa thải nếu Real trắng tay?

Zidane làm điều chưa từng có vì giận dữ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane Zidane đến Juventus Zidane rời Real La Liga
Xem thêm