Quảng cáo

Luke Shaw: ‘Chúng tôi lấy thất bại làm động lực’

Thứ năm, 29/04/2021 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Man Utd, Luke Shaw cho biết những thất bại tại các trận bán kết trước đó là động lực để MU nỗ lực tại Europa League.

Đêm nay, Man Utd sẽ bước vào trận bán kết lượt đi Europa League với đối thủ là AS Roma. Lợi thế sân nhà và phong độ rất cao, Quỷ Đỏ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ.

Trước đó, dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd đã 4 lần vào tới bán kết của các giải đấu cúp, tuy nhiên đều họ thất bại. Cụ thể, MU đã để thua 2 trận bán kết League Cup trước Man City, 1 trận bán kết Cúp FA trước Chelsea và thất bại tại bán kết Europa League mùa trước Sevilla.

man utd da that bai trong 4 tran ban ket duoi thoi hlv solsa
Man Utd đã thất bại trong 4 trận bán kết dưới thời HLV Solsa. Nguồn :Internet

Trước trận đấu, Luke Shaw cho biết: “Trong quá khứ, chúng tôi đã bỏ lỡ một vài trận chung kết. Mùa này, Man Utd thi đấu rất tốt và tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ đi tiếp vào chung kết”.

Shaw nói về động lực của Man Utd trong trận đấu với AS Roma: “Chúng tôi đã khá thất vọng sau những trận đấu đó, do đó chúng tôi lấy đó làm động lực cho trận đấu sắp tới. Trận lượt đi luôn rất quan trọng và chúng tôi đã có vài ngày để chuẩn bị. Đội bóng đã sẵn sàng để giành chức vô địch này”.

luke shaw tu tin rang mu se gianh chuc vo dich europa league
Luke Shaw tự tin rằng MU sẽ giành chức vô địch Europa League. Nguồn :Internet

Man Utd đã giành chức vô địch Europa League vào năm 2017. Luke Shaw cũng là một phần của đội hình đó tuy nhiên anh không ra sân trong trận chung kết do chấn thương. Tuyển thủ người Anh cũng đã bỏ lỡ các trận

chung kết Cúp FA vào năm 2016 và 2018, cũng như trận chung kết League Cup 2017.

“Tôi khá tiếc khi không thể tham gia các trận đấu đó, vì vậy tôi rất muốn có mặt tại chung kết Europa League mùa này.” Shaw nói thêm.

Luke Shaw đang thi đấu vô cùng ấn tượng mùa này tại Man Utd. Hậu vệ người Anh đã có 6 kiến tạo và 1 bàn thắng cho Quỷ Đỏ sau 33 lần ra sân. 

Xem trực tiếp Europa League đêm nay ở đâu, kênh nào?

Đội hình của MU thế nào khi có Varane, Haaland và Sancho?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Shaw
Xem thêm