Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League

Thứ năm, 13/05/2021 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Chiều nay, UEFA đã thông báo trận chung kết Champions League sẽ được tổ chức ở một địa điểm khác so với dự kiến ban đầu.

Ban đầu, UEFA đã ấn định trận chung kết Champions League sẽ được tổ chức tại SVĐ Olympic Ataturk, Istanbul . Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ đang rơi vào tình trạng “bùng dịch”, Hiệp Hội bóng đá Anh đã yêu cầu UEFA dời địa điểm tổ chức trận sang một nơi khác.

Nhiều ý kiến cho rằng UEFA đã "lay động" khi xem xét tổ chức trận chung kết toàn Anh tại SVĐ Wembley theo yêu cầu của FA. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, trận chung kết sẽ được dời đi nhưng không sẽ không diễn ra ở Xứ Sở Sương Mù.

tran chung ket toan anh se dien ra tai bo dao nha
Trận chung kết toàn Anh sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha. Nguồn: Internet

Sau cuộc họp chiều nay, UEFA đã chính thức thông báo di dời trận chung kết từ Istanbul về SVĐ Estadio do Dragao tại Bồ Đào Nha, sau khi đảm bảo được quy mô về số lượng CĐV vào sân cũng như đảm bảo nghiệp vụ phòng chống dịch bệnh.

Đây là điều khá bất ngờ, khi SVĐ Estadio do Dragao thuộc quyền sở hữu của CLB Porto, đội bóng bị Chelsea loại ở vòng tứ kết. Trong trận lượt đi với Porto là đội chủ nhà, do ảnh hưởng của dịch Covid nên trận đấu giữa hai đội phải diễn ra tại Tây Ban Nha. Dù vậy, theo các báo cáo, tình hình dịch bệnh ở Bồ Đào Nha đã "giảm nhiệt" và hoàn toàn đủ khả năng tổ chức trận chung kết cúp châu Âu.

Được biết, sức chứa của SVĐ Estadio do Dragao lên tới hơn 50.000 chỗ ngồi. Sẽ có tổng cộng 12.000 CĐV được vào sân thi đấu và mỗi đội sẽ được mang 6000 CĐV đến sân để tham gia trận đấu sắp tới.

Trận chung kết Champions League toàn Anh là cuộc đối đầu giữa Man City và Chelsea. Trận đấu khép lại mùa giải 2020/2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/05 tới đây tại SVĐ Estadio do Dragao.

MU lo sợ cuộc nổi loạn tiếp theo tại Old Trafford

'Huyền thoại tiki-taka' cân nhắc tương lai với MU

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 Champions League Chung kết Cúp C1
Xem thêm