AWC 2021: Team Flash bất ngờ để thua đội tuyển yếu nhất bảng và nhận về cơn mưa chỉ trích

Thứ ba, 22/06/2021 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Hạt giống số 1 của Việt Nam đã bất ngờ nhận về một thua cay đắng 2 - 0 trước đội tuyển DEWA Esports của Indonesia.

Trong ngày thi đấu thứ 3 thuộc khuôn khổ vòng loại AWC 2021, Team Flash đã khép lại giai đoạn lượt đi của vòng bảng với một trận thua đáng tiếc trước đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng A.

Vì một lý do nào đó, FL đã không đưa đội hình mạnh nhất của họ ra sân mà thay thế Daim và ADC bằng hai vị trí dự bị là WhiteT và Gray.

đội hình team Flash Liên quân mobile awc 2021
Đội hình ra sân của FL trong trận gặp DEW

Ở ván thi đấu đầu tiên, FL đã gây bất ngờ khi cho Lữ Bố làm trợ thủ và đảo Xeniel lên đường trên. Trận đấu diễn ra ở thế giằng co rất quyết liệt khi hai đội liên tục trao đổi những mục tiêu lớn. FL mặc dù đã thành công trong việc phá hủy trụ Đường giữa, nhưng những pha đẩy lẻ cực kỳ khó chịu từ tuyển thủ Axiorety cũng đã khiến họ mất đi 3 trụ Đường dưới.

Đây cũng chính là tiền đề để DEW tổ chức một pha backdoor hoàn hảo ở phút thứ 17 khi 44ape ship 2 xạ thủ của DEW vào thẳng nhà chính và dứt điểm trận đấu trong sự ngỡ ngàng của đại diện đến từ Việt Nam.

Trong ván 2, FL là đội vươn lên dẫn trước cực kỳ nhiều khi hơn tới 10 nghìn tiền và ăn được 2 Tà Thần Caesar. Tuy nhiên, bộ đôi Omen - Roxie của DEW đã thi đấu quá thăng hoa, liên tục bắt lẻ được các thành viên của FL trong giai đoạn cuối trận. Ở phút thứ 25, DEW đã thắng trong một pha giao tranh vô cùng quan trọng ở Đường giữa và dứt điểm luôn trận đấu với chiến thắng tuyệt đối 2 - 0.

Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ Liên Quân Mobile tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước thất bại của FL và cho rằng đội tuyển này đã không tôn trọng đối thủ khi không đem ra đội hình mạnh nhất của mình.

fan hâm mộ liên quân mobile chỉ trích team flash
Cộng đồng LQM không mấy hài lòng với màn trình diễn Team Flash
fan chỉ trích fl sau trận thua với dew

 Lịch thi đấu AWC 2021 Liên Quân Mobile mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
awc flash liên quân mobile tin giải đấu
Xem thêm