Cerberus Esports vô địch giải đấu Valorant Challengers Vietnam Stage 2 - Challengers 2

Thứ ba, 27/07/2021 16:28 PM (GMT+7)
A A+

CES chính thức trở thành đại diện thứ hai của Việt Nam giành quyền tham dự giải đấu khu vực Đông Nam Á - SEA Challengers Playoffs.

Ngày 26/7 vừa qua, Cerberus Esports (CES) đã xuất sắc phục thù trước Fancy United Esports (FU) trong trận chung kết và lên ngôi vô địch giải đấu Valorant Challengers Vietnam Stage 2 - Challengers 2.

Cerberus Esports vô địch giải đấu Valorant Challengers Vietnam Stage 2 - Challengers 2 (Ảnh 1)

Hành trình lên ngôi vô địch của CES cũng không mấy dễ dàng khi họ thất bại trước Fancy United Esports ở trận đấu thứ 3 và phải xuống đối đầu với DivisionX Gaming (DXG) ở nhánh thua.

Tuy nhiên sau đó CES đã có một màn lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục khi đánh bại cả DXG và FU để nâng cao chiếc cúp vô địch đầy xứng đáng.

Cerberus Esports vô địch giải đấu Valorant Challengers Vietnam Stage 2 - Challengers 2 (Ảnh 2)

Với chiến thắng kể trên, CES đã ẵm trọn 100 triệu đồng tiền thưởng từ BTC, đồng thời có được một tấm vé thứ hai tới giải đấu SEA Challengers Playoffs - Giải đấu Valorant dành cho các đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á.

Được biết, giải đấu Challengers 3 sẽ được tổ chức vào ngày 5/8 tới đây. Đội tuyển vô địch Challengers 3 sẽ có được tấm vé cuối cùng và trở thành đại diện thứ 3 của Việt Nam tại SEA Challengers Playoffs.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cerberus esports valorant giải đấu Valorant Challengers Vietnam Stage 2 - Challengers 2
Xem thêm