ĐTCL: Top 3 vị tướng cực kỳ mạnh ở đầu trận, cứ thấy là mua

Thứ ba, 03/08/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

RobinSongz - kỳ thủ thách đấu Bắc Mỹ cho rằng Olaf, Senna và Leona là 3 vị tướng cực kỳ giá trị ở đầu game và sẽ giúp bạn def máu vô cùng tốt.

Đấu Trường Chân Lý mùa 5.5 cùng những vị tướng, tộc hệ và trang bị mới mà nó đem tới đã làm đau đầu và gây bỡ ngỡ cho rất nhiều kỳ thủ trong thời gian vừa qua.

Với sự gia nhập của Vệ Binh và Pháo Thủ cùng với việc điều chỉnh các hệ tộc cũ đã khiến cán cân sức mạnh trở nên mất cân bằng và người chơi cứ mãi loay hoay đi tìm cho mình những đội hình phù hợp nhất.

ĐTCL: Top 3 vị tướng cực kỳ mạnh ở đầu trận, cứ thấy là mua - Ảnh 1
Sự thay đổi về trang bị và hệ tộc đã khiến mọi thứ lại trở về thời kỳ hỗn loạn ban sơ

Mới đây, RonbinSongz - kỳ thủ top 3 Thách Đấu ĐTCL Bắc Mỹ đã chia sẻ với fan một số vị tướng mà anh cho là mạnh nhất và "chắc chắn nên mua" ở đầu trận đấu để có thể def máu dễ dàng.

ĐTCL: Top 3 vị tướng cực kỳ mạnh ở đầu trận, cứ thấy là mua - Ảnh 2
RobinSongz là kỳ thủ top 3 Thách Đấu Bắc Mỹ

Olaf

Olaf rất hữu dụng và là một vị tướng mà RobinSongz đáng giá cực kỳ cao bởi quân bài này sở hữu hai hệ tộc vô cùng bá đạo ở đầu trận là Chiến Binh và Vệ Binh.

Nếu bạn kích hoạt thành công cả hai hệ này, Olaf sẽ nhận được một lượng giáp, sát thương và tốc độ đánh cực kỳ lớn.

ĐTCL: Top 3 vị tướng cực kỳ mạnh ở đầu trận, cứ thấy là mua - Ảnh 3

Không những thế, kỹ năng của vị tướng này còn tăng thêm tốc độ đánh và khả năng hồi phục, khiến vị tướng này sống cực kỳ dai, gây sát thương tốt và trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng ở những level đầu.

Senna

RobinSongz đánh giá cực kỳ cao các Vệ Binh ở đầu trận, chính vì vậy Senna cũng là một vị tướng mà anh vô cùng yêu thích.

Senna có thể đi cặp với Olaf, Irelia và Udyr để kích hoạt 3 Chiến Binh + 3 Vệ Binh từ sớm, tạo thành một combo bất khả chiến bại.

ĐTCL: Top 3 vị tướng cực kỳ mạnh ở đầu trận, cứ thấy là mua - Ảnh 4


Nhưng nếu bạn không kiếm được các tướng Chiến Binh thì Senna + Tristana cũng là một sự kết hợp rất tuyệt vời khi cung cấp lượng sát thương lớn và khả năng làm choáng trên diện rộng.

Leona

Nếu chỉ xét tới các vị tướng chống chịu thì Leona chắc chắn là lựa chọn hàng đầu khi vừa sở hữu hệ Hiệp Sĩ lại có kỹ năng giảm cực kỳ nhiều sát thương.

Với Leona 2 sao ở tuyến đầu, bạn có thể yên tâm rằng các chủ lực của mình sẽ không bị đụng đến quá sớm. Sau khi đã có 2 Hiệp Sĩ với Leona, bạn có thể hướng tới các cặp chủ lực hàng sau như Cung Thủ (Vayne, Varus) hoặc Pháo Thủ (Senna, Tristana).

ĐTCL: Top 3 vị tướng cực kỳ mạnh ở đầu trận, cứ thấy là mua - Ảnh 5

Bên cạnh đó, Leona + Varus / Syndra + Atrox là một bài def máu cực kỳ ổn ở đầu game và có thể dễ dàng hướng tới một đội hình Thiên Thần ở giai đoạn về sau.

ĐTCL: Top đội hình mạnh nhất phiên bản 11.16 [Cập nhật liên tục]

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hướng dẫn đtcl đtcl 5.5 đtcl mùa 5.5 đtcl 11.15 robin songz thách đấu bắc mỹ dtcl
Xem thêm