Free Fire: Lê Bống gây bất ngờ khi khoe giọng trong MV Bài Ca Gút Chóp

Thứ sáu, 20/08/2021 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày chờ đợi, fan của tựa game Free Fire cuối cùng cũng được thưởng thức sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên Bài Ca Gút Chóp.

Ngày 19/8 vừa qua, Free Fire đã hợp tác với một loạt KOLs nổi tiếng trong cộng đồng game thủ để ra mắt MV Bài Ca Gút Chóp. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự kiện chào mừng sinh nhật 4 tuổi của tựa game battle royale này.

Những cái tên nổi bật nhất trong MV có lẽ phải kể đến "Bộ Tứ Công Chúa" Lê Bống, Mèo Sao Hỏa, Cô Ngân TV và Mèo Simmy.

free-fire-le-bong-khoe-giong-trong-mv-bai-ca-gut-chop-1

Với lời ca vui tươi cùng giai điệu có phần trẻ trung và sôi động, MV Bài Ca Gút Chóp đã ngay lập tức thu về gần 900 ngàn lượt xem và chiễm chệ tại top 9 trên bảng xếp hạng Trending của Youtube.

free-fire-le-bong-khoe-giong-trong-mv-bai-ca-gut-chop-2

Trước khi MV ra mắt, rất nhiều fan của Lê Bống đã vô cùng quan ngại cho số phận của sản phẩm âm nhạc này, đồng thời lo lắng rằng nữ Tiktoker sẽ có màn trình diễn không tốt.

free-fire-le-bong-khoe-giong-trong-mv-bai-ca-gut-chop-3

Tuy nhiên trên thực tế, "MV đầu tay" của Lê Bống lại có phần điệp khúc nghe tương đối ổn và thậm chí còn có phần bắt tai. 

Giọng hát của Lê Bống, Mèo Simmy, Mèo Sao Hỏa và Cô Ngân TV khi kết hợp lại với nhau tỏ ra khá hài hòa và không bị quá chói như mọi người vẫn tưởng tượng (sau khi nghe thử đoạn demo).

free-fire-le-bong-khoe-giong-trong-mv-bai-ca-gut-chop-4

Tuy nhiên, do mỗi "ca sĩ" chỉ thể hiện một đoạn rất nhỏ trong bài hát nên cũng chưa thể đánh giá quá nhiều về chất giọng cũng như việc hay / dở của từng người.

Trong MV Bài Ca Gút Chóp, Lê Bống chọn diện cho mình một bộ đồ khá an toàn và không quá hở hang, trái ngược với phong cách sexy và gợi cảm thường thấy của cô.

free-fire-le-bong-khoe-giong-trong-mv-bai-ca-gut-chop-5
free-fire-le-bong-khoe-giong-trong-mv-bai-ca-gut-chop-6

Được biết vào ngày 23/8 tới đây, Free Fire sẽ cho ra mắt thêm một MV mới mang tên Reunion. Đây là sản phẩm âm nhạc được tạo ra bởi bàn tay của những người nghệ sĩ thực sự - các DJ nổi tiếng toàn cầu bao gồm Alok, KSHMR, Dimitri Vegas & Like Mike.

free-fire-le-bong-khoe-giong-trong-mv-bai-ca-gut-chop-7

Lê Bống lấn sân sang làm ca sĩ, ra mắt MV mừng sinh nhật Free Fire

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê bống bài ca gút chóp free fire mv tiktoker hot girl mèo sao hỏa mèo simmy cô ngân tv
Xem thêm