GEN Bdd: 'Midlaner LCK hay hơn nhiều so với midlaner LPL'

Thứ tư, 13/10/2021 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi hủy diệt icon trong ngày thi đấu mở màn, Bdd tỏ ra cực kỳ tự tin về sức mạnh của những người chơi đường giữa Hàn Quốc.

Trong ngày thi đấu thứ 2 của vòng loại Main Event CKTG 2021, đội tuyển hạt giống số 2 của Hàn Quốc Gen.G đã hủy diệt hạt giống số 4 của Trung Quốc LNG Esports một cách cực kỳ thuyết phục.

Sau trận đấu, người chơi đường giữa của đội tuyển Gen.G -  Gwak “Bdd” Bo-seong đã tham gia trả lời phỏng vấn với giới truyền thông. Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong trận thắng của GEN trước LNG khi solo kill thành công người chơi đường giữa icon 2 lần liên tiếp với vị tướng Zoe.

GEN Bdd: 'Midlaner LCK hay hơn nhiều so với midlaner LPL' 81261

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Hàn Quốc và Trung Quốc liên tục khơi mào những cuộc khẩu chiến không hồi kết về việc người chơi đường giữa của khu vực nào là tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trước đó không lâu, người chơi đường giữa của đội tuyển T1 - quỷ vương Faker đã tuyên bố một cách hùng hồn:

"Tôi tin rằng các tuyển thủ LCK là mạnh nhất tại kỳ CKTG năm nay bởi cả 4 người đều đã thi đấu trong khoảng thời gian dài và có đủ những phẩm chất cần thiết để đại diện cho khu vực LCK tại các giải đấu quốc tế".

GEN Bdd: 'Midlaner LCK hay hơn nhiều so với midlaner LPL' 81263

Tuy nhiên, những người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến của Faker rõ ràng lại không nghĩ như vậy. Midlaner của đội tuyển LNG - Xie "icon" Tian-Yu từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn với Inven Global rằng anh vẫn đánh giá cao đường giữa của LPL hơn dựa trên kết quả từ những lần đấu tập cũng như khi đánh xếp hạng đơn.

"Tôi thực sự nghĩ rằng các midlaner của LPL mạnh hơn so với midlaner của LCK. Nhận định này của tôi dựa trên kinh nghiệm đối đầu với họ trong rank, các trận đấu tập. Bên cạnh đó, tôi cũng đã đối đầu với rất nhiều midlaner của khu vực khác." - icon chia sẻ.

GEN Bdd: 'Midlaner LCK hay hơn nhiều so với midlaner LPL' 81262

Tuy nhiên, icon đã phải nhận trái đắng ngay sau phát ngôn có phần hơi tự tin của mình khi bị solokill liên tiếp 2 lần bởi Bdd và kết thúc trrận đấu với KDA 0/3/0.

Với tư cách là người chiến thắng, Bdd đã đáp trả lại người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến một cách hết sức "khiên tốn":

"Đường giữa LPL rất tốt trong việc phối hợp đồng đội, nhưng đường giữa của LCK đi đường tốt hơn. Và về tổng quan thì các midlaner mạnh hơn rất nhiều" - Bdd chia sẻ trong buổi phỏng vấn.

Trong ngày thi đấu thứ 3 của vòng bảng, GEN sẽ đụng độ với Team Liquid - đội tuyển hạt giống số 3 của khu vực Bắc Mỹ, đây được xem là một kèo đấu tương đối đơn giản dành cho đại diện tới từ Hàn Quốc.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng VETV7 ESPORTS vào lúc 22h tối ngày hôm nay, diễn biến và kết quả của trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý vị và các bạn trong thời gian sớm nhất!

Lịch thi đấu CKTG 2021 hôm nay ngày 13/10: T1 vs 100T, HLE vs RNG

BXH CKTG 2021: Bảng xếp hạng Chung Kết Thế Giới 2021 mới nhất 

Kết quả Chung Kết Thế Giới 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phỏng vấn GEN Bdd phỏng vấn Bdd CKTG 2021 phỏng vấn cktg chung kết thế giới giải đấu GEN Gen.G LCK LPL LNG midlaner người chơi đường giữa đường giữa
Xem thêm