Unicorns of Love thay máu toàn bộ đội hình sau thất bại tại CKTG 2021

Thứ ba, 12/10/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Unicorn of Love quyết định chia tay với cả 5 thành viên vừa tham dự CKTG 2021 và xây dựng tất cả lại từ con số 0.

Mới đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của Đức - Unicorns of Love đã đưa ra một thông báo bất ngờ về việc chia tay với đội hình 5 thành viên vừa tham dự CKTG 2021.

Unicorns of Love thay máu toàn bộ đội hình sau thất bại tại CKTG 2021 81061

Nguyên văn thông báo (tạm dịch):

"Ngày hôm nay, với sự đồng ý từ cả hai phía, chúng tôi xin được nói lời chia tay với các tuyển thủ BOSS, AHaHaCiK, Nomanz,SaNTaS cũng như Argonavt.

Chúng tôi đồng ý với sự thật rằng các tuyển thủ cần phải tiến bộ không ngừng. Chúng tôi đã vô địch LCL 3 năm, và giờ là thời điểm để nâng lên một level mới, để thử sức bản thân tại các giải đấu châu Âu ở EU Masters và LEC.

Chính vì vậy, Unicorns of Love sẽ giải phóng hợp đồng cho toàn bộ các tuyển thủ. Họ sẽ trở thành các tuyển thủ tự do và sẵn sàng nhận lời mời từ bất cứ tổ chức nào nằm ngoài khu vực CIS.

Xin được bày tỏ sự biết ơn tới tất cả các chàng trai, chúng ta đã cùng nhau xây dựng nên một tổ chức hùng mạnh với nhiều danh hiệu nhất tại CIS. Chúng ta cũng từng đại diện cho khu vực tới các giải đấu quốc tế ở Berlin, Thượng hải và Reykjavik.

Unicorns of Love sẽ vẫn còn ở đây, và mục tiêu của chúng tôi vẫn luôn không thay đổi, đó là chiến thắng mọi giải đấu và tiến xa hơn trong các sự kiện quốc tế. Hãy chờ đón những thông báo về một đội hình mới, đó sẽ là lúc chúng ta viết tiếp lịch sử của mình tại giải đấu LCL"

Unicorns of Love thay máu toàn bộ đội hình sau thất bại tại CKTG 2021 81063
Đội hình cũ của UOL đã chính thức tan rã

Tại vòng khởi động CKTG 2021, UOL đã có một màn trình diễn khá tệ với 4 thất bại liên tiếp và xếp chót tại bảng B.

Tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng trước Cloud9, UOL đã bất ngờ gạt giò thành công đại diện tới từ Bắc Mỹ và khiến họ phải tái đấu với Nhật Bản trong một trận tie break vô cùng bất lợi.

Kết quả là C9 đã mất chiếc vé đi thẳng vào vòng bảng Main Event, sau đó bị xếp vào bảng A tử thần với DK, Rogue, và FPX đang đợi sẵn.

Pha gạt giò lịch sử này đã khiến các fan của UOL được an ủi phần nào, tuy nhiên thất bại thì vẫn cứ là thất bại, và việc toàn bộ thành viên muốn tìm một bến đỗ mới để phát triển bản thân trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

Thông tin chính thức về đội hình mới của Unicorns of Love sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhật tới quý vị và các bạn trong thời gian sớm nhất!

Lil Nas X và SUNMI ra mắt MV cổ vũ cho các đội tuyển tại CKTG 2021

Kết quả Chung Kết Thế Giới 2021 mới nhất

BXH CKTG 2021: Bảng xếp hạng Chung Kết Thế Giới 2021 mới nhất

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển lmht Unicorn of Love UOL CKTG 2021 cktg chung kết thế giới giải đấu UOL thay máu đội hình
Xem thêm