LMHT: FPX nói lời chia tay với người chơi đường giữa Doinb

Thứ hai, 22/11/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Midlaner người Hàn Quốc Kim "Doinb" Tae-sang đã rời khỏi Funplus Phoenix sau một mùa giải CKTG 2021 không mấy thành công.

Cách đây ít giờ, đội tuyển LMHT Funplus Phoenix đã chính thức nói lời chia tay với midlaner người Hàn Quốc đồng thời là công thần của đội tuyển này tại kỳ CKTG 2019 - Kim "Doinb" Tae-sang.

Tại FPX, Doinb đóng vai trò như một người thủ lĩnh, cả trong game lẫn ngoài đời. Tư duy chiến thuật cực kỳ nhạy bén của anh là một trong những yếu tố cốt lõi đưa FPX lên đỉnh vinh quang, và sự hài hước của anh là liều thuốc tinh thần quý giá cho đồng đội trong những giờ khác cam go nhất.

Thông báo từ FPX
Thông báo từ FPX

Trong mùa giải 2021, Doinb là nhân tố đã gồng gánh cả team từ giải đấu quốc nội tới tận CKTG. Tuy nhiên, đôi vai của người đội trưởng này dường như đã quá nặng khi những người đồng đội của anh liên tục feed và sa sút phong độ.

Và như một lẽ tất yếu, Doinb đã rời đi để tìm cho mình một bến đỗ mới, những thử thách mới và tiếp tục theo đuổi ước mơ về một chức vô địch CKTG thứ hai của mình.

Doinb là linh hồn của FPX trong 2 năm vừa qua
Doinb là linh hồn của FPX trong 2 năm vừa qua

Trên fanpage chính thức của mình, FPX đã gửi lời cảm ơn tới người đội trưởng cũ, gọi anh là "tuyển thủ siêu gồng gánh" và "một thủ lĩnh tinh thần thực thụ đã gắn kết mọi người lại với nhau".

Sau tất cả, Doinb vẫn là một siêu tuyển thủ cực kỳ tài năng, vừa có khả năng call tốt, giao tiếp tốt và kỹ năng cá nhân luôn ở mốc thượng thừa. Bất cứ đội tuyển nào có được sự phục vụ của anh sẽ giống như có thêm một đôi cánh, để bay cao hơn tại mùa giải 2022 sắp tới.

CHÍNH THỨC: Faker sẽ ở lại với T1 trong mùa giải 2022

Cuzz sẽ đầu quân cho đối thủ truyền kiếp của T1 tại LCK

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht fpx doinb doinb rời fpx funplus phoenix tin chuyển nhượng lpl fpx chia tay doinb cktg 2021 trung quốc hàn quốc
Xem thêm